:::     :::

ภรรยาฮัสกิ้นส์โหดทำร้ายร่างกายสามี

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณใบหน้าจากการทะเลาะกับภรรยา

เคลาบริย่า กอนเดรซิค-ฮันกิ้นส์ ภรรยาของ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ กำลังเผชิญข้อหาใช้ความรุนแรงในครอบครัว หลังถูกกล่าวหาว่าเธอทำร้ายร่างกายควอร์เตอร์แบ็กของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งใน ลาส เวกัส ช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า กอนเดรซิค-ฮันกิ้นส์ ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายสามี อันเนื่องมาจากการทะเลาะวิวาท 'เดอะ คอสโมโพลิแทน' เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมาด้วยการต่อยควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี จนริมฝีปากบนแตกและฟันร่วง และยังบาดเจ็บส่วนอื่นๆที่ปากของเขาจนต้องใข้ทันตกรรมเพื่อซ่อมแซมฟันของเขา แต่ ฮัสกิ้นส์ โพสต์อินสตาแกรมว่าไม่มีฟันร่วงตามข่าวแต่อย่างใด


'ผมซาบซึ้งในความกังวล ไม่ว่าฟันของผมจะเป็นอย่างไร' ควอร์เตอร์แบ็ก สตีลเลอร์ส เขียนในอินสตาแกรม 'อย่าเชื่อทุกสิ่งที่คุณอ่าน สันติ'

กอนเดรซิค-ฮัสกิ้นส์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าทั้งคู่แต่งงานกันในเดือนมีนาคมที่และอยู่ที่ ลาส เวกัส เพื่อฉลองกับเพื่อนๆ ก่อนมีการโต้เถียงกันในช่วงค่ำจนมีการทะเลาะเบาะแว้งจนถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก่อน ฮัสกิ้นส์ จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า

'เราทราบสถานการณ์แล้ว แต่จะไม่มีการแสดงความคิดเห็น' แถลงการณ์ของ สตีลเลอร์ส ระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด