:::     :::

เคอร์หวังปั้นไวส์แมนเดินตามรอยเท้าอายตัน

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564
1,093
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอันเดร อายตัน เซนเตอร์ของ ฟีนิกซ์ ซันส์ จะเป็นต้นแบบของ สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ในการปลุกปั้น เจมส์ ไวส์แมน เซนเตอร์ดาวรุ่งสำหรับซีซั่นหน้า

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส คาดหวังว่าจะปั้น เจมส์ ไวส์แมน เซนเตอร์รุคกี้จะก้าวเดินตามรอย เดอันเดร อายตัน เซนเตอร์วัย 22 ปีของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ที่พัฒนาขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นเกมป้องกันที่แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพแบบก้าวกระโดด ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วอร์ริเออร์ส เลือก ไวส์แมน เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2020 เขาลงเล่นซีซั่นรุคกี้ 39 เกม ทำเฉลี่ย 11.5 คะแนน, 5.8 รีบาวน์ด และ 0.7 แอสซิสต์ ชู้ตฟิลด์โกลลง 51.9 เปอร์เซ็นต์ ซึ่ง เคอร์ คาดหวังถึงการพัฒนาเซนเตอร์วัย 20 ปีก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นอีกระดับในซีซั่นหน้า 


'สิ่งที่น่าสนใจที่สุด (เกี่ยวกับรอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอ) คือการดู เดอันเดร อายตัน ผมคุยกับ เจมส์ และส่งข้อความหาเขา ผมได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งที่ อายตัน สามารถทำได้ และผมคิดว่าไม่มีเหตุผลใดที่ เจมส์ ไม่สามารถเดินตามเส้นทางเดียวกันนี้ได้'

'(ซันส์) ทำให้เกมของเขาคล่องตัวขึ้นจริงๆ คุณลองนึกย้อนกลับไปเมื่อ 2-3 ปีก่อน และเขาเป็นคนทั่วไปในแผนการ คุณสามารถบอกได้ว่าเขามีพรสวรรค์มากแค่ไหน แต่คุณไม่แน่ใจว่าเขาเป็นอะไร พวกเขาคิดออกแล้ว ผมกำลังดู อายตัน บ้างและผมกำลังคิดมากเกี่ยวกับวิธีที่เราจะใช้ เจมส์ และทำให้เกมง่ายขึ้น และทำให้เขามีประสิทธิภาพจริงๆสำหรับเราในปีหน้า' เคอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด