:::     :::

แพ็คเกอร์สขาดทุนครั้งแรกในรอบ2ทศวรรษ

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' ส่งผลกระทบต่อทีมกีฬาทุกประเภททั่วโลก โดยเฉพาะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่เปิดเผยตัวเลขว่าพวกเขาขาดทุนครั้งแรกในรอบ 20 ปี

มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ประธานและซีอีโอของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่าทีมหัวเนยสูญเสียเงิน 38.8 ล้านเหรียญสหรัฐในปีงบประมาณที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการขาดทุนครั้งแรกในรอบ 2 ทศวรรษ ตั้งแต่ก่อนปรับปรุงสังเวียน 'แลมโบ ฟิลด์' เสร็จสิ้นสมบูรณ์ในปี 2003 ตามรายงาน 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

การแพร่ระบาดใหญ่ของเชื้อ 'โควิด-19' ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020 สร้างความเสียหายทางการเงินของทีมกีฬาทั่วโลก ตามรายงานระบุว่า แพ็คเกอร์ส มีรายได้ลดลงเหลือ 149.1 ล้านเหรียญสหรัฐ จากที่เคยมีรายรับ 210.9 ล้านเหรียญสหรัฐช่วงปีก่อนหน้านั้น โดยมีกำไร 61.8 ล้านเหรียญสหรัฐในปีงบประมาณดังกล่าว 

'มันเป็นครั้งแรกที่เราไม่ได้กำไรมากว่า 20 ปี' เมอร์ฟี่ย์ กล่าว หลังทีมหัวเนยขาดทุนครั้งล่าสุดตั้งแต่การปรับปรุงสนาม 'แลมโบ ฟิลด์' จะแล้วเสร็จในปี 2003

'เห็นได้ชัดว่า โควิด ส่งผลกระทบต่อ แพ็คเกอร์ส จากมุมมองทางการเงิน' เมอร์ฟี่ย์ กล่าว 'รายได้ในท้องถิ่นของเราได้รับผลกระทบอย่างมาก ถึงกระนั้น เรารู้สึกจริงๆว่าเรายังคงอยู่ในสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งในอนาคต และเรายังคงสามารถจัดหาทรัพยากรสำหรับองค์กรให้ประสบความสำเร็จทั้งในและนอกสนาม'

'ในขณะที่เราเผชิญความท้าทายด้านสุขภาพและเศรษฐกิจจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ เรารู้สึกว่าเราอยู่ในสถานะทางการเงินที่ดี' เมอร์ฟี่ย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด