:::     :::

สื่อเผยเนลสันเตรียมขึ้นแท่นการ์ดรับค่าจ้างแพงสุดของลีก

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2564
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควนตัน เนลสัน จะก้าวขึ้นมาเป็นการ์ดที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกทันทีที่ทำข้อตกลงใหม่กับ อินเดียโพลิส โคลท์ส ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในปี 2022

โจเอล คอร์รี่ ผู้สื่อข่าวจาก 'ซีบีเอส สปอร์ตส์' วิเคราะห์สถานการณ์ของ เควนตัน เนลสัน ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะก้าวขึ้นมาเป็นการ์ดที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอลหากมีการทำข้อตกลงระยะยาวกับทีมอินดี้ ตามรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เนลสัน เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2018 ก่อนกลายเป็นการ์ดคนแรกในรอบ 30 ปีที่มีชื่อติด 'โพร โบวล์' 3 ปีติดต่อกันและได้รับการยกย่องว่าเป็นการ์ดดีที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอล เขากำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายและทีมอินดี้ได้ใช้ตัวเลือกปีที่ 5 เพื่อเก็บ เนลสัน ไปจนถึงซีซั่น 2022 โดยจะมีการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวระหว่างนั้น ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นการ์ดที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกคนใหม่


'การ์ด โพร โบวล์ อยู่ในช่วงเวลาสำคัญของเขาได้รีเซ็ตตลาดอย่างต่อเนื่องในตลาดฟรีเอเจนต์ (แอนดรูว์ นอร์เวลล์, เคเลชี่ โอเซเมเล่, โจ ธูนี่ย์, เควิน ไซต์เลอร์), (แบรนด้อน) เชิร์ฟ จะไม่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดเป็นเวลานาน ข้อตกลงใดๆที่เขาเซ็นสัญญาจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการเจรจาระหว่าง เควนตัน เนลสัน ดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 กับ โคลท์ส ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นในปีหน้า' คอร์รี่ เขียนในบทความถึงผู้เล่นตำแหน่งการ์ดที่มีโอกาสรีเซ็ตในตลาด 

เชิร์ฟ ของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จะเป็นการ์ดที่ทำเงินมากสุดในซีซั่น 2021 จากการเล่นภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' มูลค่า 18.01 ล้านเหรียญสหรัฐ หลัง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เพิ่งเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐกับ โจ ธูนี่ย์ อดีตการ์ดซ้าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แน่นอนว่าหาก โคลท์ท จะทำข้อตกลงใหม่กับ เนลสัน น่าจะมีมูลค่าแตะหลัก 100 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด