:::     :::

เผยตัวเลขมี2ทีมยังฉีดวัคซีนต่ำกว่า50เปอร์เซ็นต์

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2564
995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อมะกันรายงานสถานการณ์ล่าสุดว่ามี 13 ทีมจาก 32 ทีมในเอ็นเอฟแอลที่ฉีดวัคซีน 'โควิด-19' ผ่านเกณฑ์ของเอ็นเอฟแอล แต่ยัง 2 ทีมที่ยังฉีดไม่ถึงครึ่ง

ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานสถานการณ์ก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ไม่ถึง 2 สัปดาห์ว่ามี 13 จาก 32 ทีมที่ฉีดวัคซีน 'โควิด-19' ถึงเกณฑ์ 85 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่ยังมี 2 ทีมที่ยังมีตัวเลขการฉีดวัคซีนต่ำกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เพลิสเซโร่ เคยรายงานความคืบหน้าเรื่องการฉีดวัคซีนของทีมในเอ็นเอฟแอลช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่ามีเพียง 7 จาก 32 ทีมที่ฉีดวัคซีน 'โควิด-19' ผ่านเกณฑ์ 85 เปอร์เซ็นต์ภายใต้กฎของเอ็นเอฟแอล ซึ่งจะทำให้แต่ละทีมสามารถดำเนินการโดยมีข้อจำกัดน้อยลงในซีซั่น 2021 ก่อนตัวเลขจะเพิ่มขึ้นเป็น 13 จาก 32 ทีมที่ทำตามกฎของลีก 

ตามรายงานเพิ่มเติมระบุว่ามีผู้เล่น 73.8 เปอร์เซ็นต์ที่เข้ารับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' เข็มแรก นั่นหมายความว่าจะมีอีกหลายทีมที่ผ่านเกณฑ์ 85 เปอร์เซ็นต์ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แต่ยังมี 2 ทีมที่มีผู้เล่นฉีดวัคซีนต่ำกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ 

หากทีมที่มีผู้เล่นฉีดวัคซีนผ่านเกณฑ์ 85 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทรนนิ่งแคมป์เริ่มต้นขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้ เอ็นเอฟแอล และ เอ็นเอฟแอลพีเอ ตกลงที่จะยกเลิกข้อจำกัดเรื่องการสวมหน้ากากอนามัยสำหรับผู้เล่นที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด