:::     :::

การ์ดรุคกี้เบงกอลส์ลดน้ำหนักเพื่อเพิ่มความคล่องตัว

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2564
728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็คสัน การ์แมน การ์ดดราฟท์รอบ 2 ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เหลือเพียง 317 ปอนด์เพื่อเพิ่มความคล่องตัวสำหรับการลงเล่นซีซั่นรุคกี้

แจ็คสัน การ์แมน การ์ดรุคกี้ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เตรียมพร้อมสำหรับซีซั่นที่กำลังจะเริ่มต้นด้วยการลดน้ำหนักเกือบ 30 ปอนด์จาก 340 ปอนด์เหลือเพียง 317 ปอนด์เพื่อเพิ่มความคล่องตัว ซึ่งเป็นจุดอ่อนของเขาตั้งแต่เล่นกับ เคลมสัน ก่อนถูกทีมเสือลายพาดกลอนเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 ตามรายงานจาก 'ซีบีเอส สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

การ์แมน เป็นหนึ่งในออฟเฟนซีฟไลน์แมนชั้นนำของร่างดราฟท์ปี 2021 ด้วยรูปร่างสูงใหญ่สัดส่วน 6 ฟุต 5 นิ้ว และเป็นนักกีฬาที่มีความแข็งแกร่งเป็นทุนเดิมและปล่อยให้ควอร์เตอร์แบ็กถูกกดดันเพียง 3.1 เปอร์เซ็นต์จากการบล็อคของเขาในช่วงปี 2019 กับ 2020 แต่ผู้เล่นวัย 21 ปียังมีจุดอ่อนที่ขาดความคล่องตัวเนื่องจากมีน้ำหนักมากเกินไปจนมีการลดน้ำหนักเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับซีซั่นรุคกี้ 


'การ์แมน น่าจะผอมลงจาก เคลมสัน โพร เดย์ เพราะหลังจากถูกระบุไว้ว่ามีน้ำหนักมากกว่า 340 ปอนด์ ตอนนี้เขามีน้ำหนักเพียง 317 ปอนด์เท่านั้น นั่นเป็นน้ำหนักที่น่ายินดีสำหรับ การ์แมน เพราะจุดอ่อนที่ชัดเจนอย่างหนึ่งในเกมของเขาคือการขาดความเร็ว และเขากำลังเข้าไปอยู่ตำแหน่งการ์ดใน ซินซินเนติ ซึ่งเป็นจุดที่จะเน้นย้ำถึงพลังอันมหาศาลของเขา การ์แมน จะเป็นการ์ดที่มีคุณภาพซึ่งจะมีบทบาทสำคัญในการก้าวสู่ปีที่สองที่ยิ่งใหญ่ของ โจ เบอร์โรว์' คริส ทราพาสโซ่ ผู้สื่อข่าวของ 'ซีบีเอส สปอร์ตส์' เขียนถึงการ์ดรุคกี้เบงกอลส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด