:::     :::

ไบเดนเปิดทำเนียบขาวต้อนรับบัคคาเนียร์สวันอังคารนี้

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2564
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้, ร็อบ กรอนคาวสกี้ และพลพรรค แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เตรียมเยือนทำเนียบขาวเพื่อฉลองแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' กับ โจ ไบเดน ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา

โจ ไบเดน ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาเตรียมฉลองตำแหน่งแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อเฮดโค้ช บรูซ เอเรียนส์ จะนำทัพโจรสลัดเยือนทำเนียบขาวในวันอังคารนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บัคคาเนียร์ส คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 หลังการเอาชนะแชมป์เก่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 31-9 ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่ทัพโจรสลัดจะฉลองแชมป์ลีกคนชนคนสมัยที่สองของแฟรนไชส์ร่วมกับประธานาธิบดี ไบเดน ในวันอังคารนี้ แต่เจ้าหน้าที่ทำเนียบขาวยังไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการมาเยือนดังกล่าวเนื่องจากยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ 


ไบเดน กลับมาเปิดทำเทียบขาวอีกครั้งเพื่อร่วมฉลองความสำเร็จกับทีมกีฬาระดับแชมป์สำคัญของสหรัฐอเมริกา หลังประธานาธิบดีวัย 78 ปีเพิ่งต้อนรับการมาเยือนของทีมเบสบอล ลอส แอนเจลีส ด็อดเจอร์ส เจ้าของแชมป์ เวิลด์ ซีรี่ส์ ในช่วงต้นเดือนนี้ หลังหลายทีมเมินการมาเยือนทำเนียบขาวในยุคของ โดนัลด์ ทรัมป์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด