:::     :::

พีเตอร์สันยังหวังลุยต่อซีซั่นที่15

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2564
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเดรียน พีเตอร์สัน รันนิ่งแบ็กวัย 36 ปียังคาดหวังถึงการทำข้อตกลงกับทีมใดทีมหนึ่งก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2021

เอเดรียน พีเตอร์สัน รันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์วัย 36 ปี คาดหวังว่าเขาจะได้เล่นเอ็นเอฟแอลฤดูกาลที่ 15 เพื่อไล่ล่าสถิติของ แบร์รี่ แซนเดอร์ส ที่ถือบอลลุยภาคพื้นดินมากสุดตลอดกาลอันดับ 4 หลังทำระยะตลอดอาชีพในช่วงปี 1989-1998 รวม 15,269 หลา จากการเปิดเผยกับ อารอน วิลสัน ของ 'สปอร์ตส์ ทอล์ค790' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

พีเตอร์สัน ว่าที่ 'ฮอล ออฟ เฟม' ยังไม่มีทีมใหม่ก่อนจะเข้าสู่เทรนนิ่งแคมป์ช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 36 ปียังคาดหวังถึงการลงเล่นเอ็นเอฟแอลฤดูกาลที่ 15 หลังถือบอลวิ่งรวมกัน 14,820 หลา เขาต้องการอีกเพียง 450 หลาเพื่อแซงหน้า แซนเดอร์ส ขึ้นอันดับ 4 ตลอดกาล แต่ยังตามหลัง แฟร้งค์ กอร์ (16,000 หลา), วอลเตอร์ เพย์ตัน (16,726 หลา) และ เอ็มมิตต์ สมิธ เจ้าของสถิติถือบอลลุยภาคพื้นดินมากสุดตลอดกาลที่ 18,355 หลา


'การฝึกซ้อมเป็นไปด้วยดี และผมจะควบคุมสิ่งที่ผมสามารถควบคุมได้ในตอนนี้และเมื่อถึงเวลานั้นจะมีคนโทรมาหาผม' พีเตอร์สัน เผย 'นั่นคือทั้งหมดที่ผมกำลังร้องขอ ร่างกายของผมรู้สึกดี ผมออกมาด้วยสุขภาพดีจากฤดูกาลที่แล้ว ร่างกายของผมรู้สึกแข็งแกร่ง ผมยังรู้สึกอ่อนเยาว์ ผมยังคงรู้สึกดี ผมพร้อมจะเล่นบอลแล้ว'

รันนิ่งแบ็กวัย 36 ปี เคยเล่นกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, อริโซน่า คาร์ดินาลส์, วอชิงตัน เร้ดส์กิ้นส์ และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เขาถือบอลวิ่ง 156 ครั้ง ระยะ 604 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 16 เกม สตาร์ท 10 เกมกับทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ในซีซั่นที่ผ่านมา เขายังสามารถเพิ่มคุณภาพเชิงลึกให้กับแบ็คฟิลด์และยังเป็นกำลังเสริมที่ดีสำหรับทีมที่มองหาแบ็คอัพตัววิ่งสำหรับดาวน์แรก


พีเตอร์สัน เป็นหนึ่งในรันนิ่งแบ็กชื่อดังที่ยังไม่มีทีมใหม่ร่วมกับ แฟร้งค์ กอร์, เลอชอน แม็คคอย, เลอวีออน เบลล์, ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ และคนอื่นๆ ซึ่งพวกเขายังต้องรอจนกว่าจะมีการบาดเจ็บเกิดขึ้นจนมีความต้องการจากแต่ละทีมที่กำลังเข้าสู่เทรนนิ่งแคมป์พร้อมแผนงานร่วมกับตัววิ่งอายุน้อย

อย่างไรก็ตาม พีเตอร์สัน ยังคาดหวังที่จะทำข้อตกลงใหม่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าโดยเฉพาะกับทีมที่มีโอกาสลุ้นแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ที่เขาไล่ตามมาตลอดอาชีพในเอ็นเอฟแอล

'ใช่ ผมไล่ตามมันมานานแล้ว' พีเตอร์สัน กล่าว 'ในที่สุดมันคงจะยอดเยี่ยมถ้าได้มันมา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด