:::     :::

ซาล่าห์เผยตื่นเต้นนำทีมเข้าแคมป์ฐานะเฮดโค้ชครั้งแรก

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2564
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ซาล่าห์ เฮดโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตื่นเต้นกับการนำทีมเข้าเทรนนิ่งแคมป์ครั้งแรกฐานะหัวหน้าโค้ช หลังเข้ามารับตำแหน่งบอส 'แก๊งค์ กรีน' ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

โรเบิร์ต ซาล่าห์ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นสำหรับการคุมทีมฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ครั้งแรกฐานะเฮดโค้ช โดยจะนำประสบการณ์ที่เคยทำงานฐานะโค้ชทีมรับ 4 ปีกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มาเป็นแนวทางในการสร้างทีมใหม่ร่วมกับ 'แก๊งค์ กรีน' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ทุกอย่างยอดเยี่ยมมาก' ซาล่าห์ กล่าวกับ อัลเบิร์ต เบรียร์ แห่งเอ็มเอ็มคิวบี 'เรียกได้ว่าเป็นฮันนีมูนยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ถ้าคุณต้องการ มันเยี่ยมมาก แต่ผมตื่นเต้นจริงๆสำหรับความทุกข์ยาก เพราะเกิดเรื่องต่างๆขึ้นมากมาย มีโค้ชที่จะค้นหาเกี่ยวกับตัวเอง มีสเกาต์, จีเอ็ม, ตัวผม, ผู้เล่นและสตาฟฟ์ฝึกสอน ทุกคนจะค้นพบตัวเองมากขึ้นอีกเล็กน้อยเมื่อเกิดความทุกข์ยาก'

'ผมคิดว่านั่นคือช่วงที่ทีมมีการเติบโตสูงสุด ผ่านความยากลำบาก และกับเทรนนิ่งแคมป์ นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกตื่นเต้นที่สุด ผมต้องการดูว่าผู้คนจะตอบสนองอย่างไร'


ตลอด 4 ปีใน ซาน ฟรานซิสโก, ซาล่าห์ มีประสบการณ์เหมือนรถไฟเหาะทั้งสูงและต่ำ จากการพ่ายแพ้ 9 เกมแรกในยุคเฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน จนไปถึง 'ซูเปอร์ โบวล์' ใน 2 ปีต่อมา 

ในปี 2018 โฟร์ตี้นายเนอร์ส เสีย จิมมี่ การ็อปโปโล่ จากการบาดเจ็บตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 3 พวกเขาจบซีซั่นด้วยสถิติ 4-12 แต่ฟื้นตัวกลับมารวดเร็วจนคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันตกด้วยสถิติ 13-3 ก่อนจะเผชิญมรสุมบาดเจ็บในฤดูกาลที่แล้วจนจบซีซั่นด้วยสถิติ 6-10 


'จิมมี่ ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ 3 ของปีและเรายังไม่มีฤดูกาลที่เรารู้สึกว่าควรจะเป็น' ซาล่าห์ ย้อนความหลัง 'ทุกคนต่างเรียกร้องการเปลี่ยนแปลง มีการเติมความแข็งแกร่งจากภายนอก และเป็นเครดิตของ ไคล์ เขายังคงแข็งแกร่ง เขาแข็งแกร่งกับผู้เล่น เขาแข็งแกร่งกับโค้ช เขาแข็งแกร่งกับทั้งองค์กร และช่วงปิดฤดูกาลนั้น คุณเห็นผู้เล่นตอบสนองอย่างที่คุณต้องการให้พวกเขาตอบสนอง และนั่นนำไปสู่ฤดูกาล 2019'

'ผมเชื่อจริงๆว่ามันมาจากปี 18 มันเกิดจากความทุกข์ยากทั้งหมด มันเกิดจากการที่ผู้เล่นรู้ว่าพวกเขามีความสามารถมากกว่านี้ ผ่านฤดูกาลที่บาดเจ็บสาหัส พวกเขายังสามารถแข่งขันได้และอยู่ใกล้แค่เอื้อม' เฮดโค้ชเจ็ตส์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด