:::     :::

คันนิ่งแฮมว่าที่ดราฟท์แรก2021นัดดูตัวพิสตันส์ทางการ

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2564
1,192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เค้ด คันนิ่งแฮม ตัวเต็งดราฟท์คนแรก คลาส 2021 ของลีกบาสฯเอ็นบีเอ มีโอกาสได้เดินทางมายังเมืองดีทรอยท์เพื่อพูดคุยแสดงทัศนคติให้ผู้บริหาร ดีทรอยท์ พิสตันส์ พิจารณาว่าสมครใช้สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 เลือกเข้ามาหรือไม่

รายงานจากดิ แอธเลติคว่า พิสตันส์ คือแฟรนไชส์เดียวที่การ์ดจากมหาวิทยาลัย โอกลาโฮม่า เลือกมาเยี่ยมศูนย์ฝึก ทั้งนี้ทางเดียวว่าแม่ทัพวัย 19 ปีจะไม่ได้ลงเอยยัง ลิตเติ้ล ซีซาร์ส อารีน่า ก็เพราะมีการเทรดสิทธิ์อันดับหนึ่งจาก ดีทรอยท์ 


นั่นเพราะขณะนี้ผจก.ทั่วไป ทรอย วีเวอร์ ได้เปิดโอกาสรับฟังข้อเสนอจากทีมที่อยากได้สิทธิ์ดราฟท์คนแรก ทั้งจาก ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ หรือหลายค่ายอื่น แต่หากเอาสถานการณ์ปัจจุบันก็มีโอกาสที่ พิสตันส์ จะเลือกเก็บไว้ใช้เอง 

คันนิ่งแฮม คือผู้เล่นปีแรกของ คาวบอยส์ ในฤดูกาล  2020-21 เมื่อทำเฉลี่ย 20.1 แต้ม, 6.2 รีบาวน์ด, 3.5 แอสซิสต์ และ1.6 สตีลจากการลงแข่ง 27  นัด (เวลาเฉลี่ย 35.4 นาที-ต่อ-เกม) ความแม่นการชู้ตฟิลด์โกล 43.8%/ระยะ 3-คะแนน 40.0%/ ยิงโทษ 84.6%. 

เป็นตัวชู้ตที่วางใจได้, จ่ายคม และเพลย์เมกเกอร์ หน่วยก้านสูงถึง 6 ฟุต-8 นิ้ว เป็นการ์ดจ่ายที่ป้องกันได้หลายตำแหน่ง

หากได้ คันนิ่งแฮม เข้ามาจะทำให้ พิสตันส์ อุดมคนหนุ่มคุณภาพทั้ง เจอรามี่ แกรนท์, แซ้ดดิก เบย์, ไอเซอาห์ สจ๊วรต์ และ คิลเลี่ยน เฮย์ส ดราฟท์ รอบแรกปีก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด