:::     :::

หงส์ประเดิมอุ่นเครื่องเกมสั้นเจ๊า1-1ทั้ง2นัด

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม 2564
1,190
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ประเดิมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นประจำซัมเมอร์นี้ด้วยผลเสมอกับ แว็คเกอร์ อินน์สบรู๊ค และ สตุ๊ตการ์ท 1-1 ทั้ง 2 เกม ซึ่งแต่ละนัดเล่นกันเพียงแค่ 30 นาทีที่สนามในซัลซ์บวร์ก ขณะที่ อิบราฮิมา โกนาเต้ นักเตะใหม่ได้ประเดิมสนามด้วย

    เกมแรกกับ แว็คเกอร์ อินน์สบรู๊ค ที่อยู่ในลีกระดับสองของออสเตรีย หงส์แดง ส่ง ลอริส คาริอุส เฝ้าเสา แผงแบ็กโฟร์มี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เบน เดวิส และ โอเว่น เบ็ค ขยับมาแดนกลางมี เลห์ตัน คล้าร์กสัน, ไทเลอร์ มอร์ตัน และ เจค เคน ส่วนเกมรุกวาง เคด กอร์ดอน, ดิว็อก โอริกี้ และ ทาคูมิ มินามิโนะ

    เล่นมาได้ 5 นาที ลิเวอร์พูล มาได้จุดโทษ เมื่อ เบ็ค เปิดบอลไปติดแขนแนวรับ อินน์สบรู๊ค ที่กางออกมา ก่อนที่ โอริกี้ จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาด แต่นาทีที่ 17 ทีมจากออสเตรียก็ตีเสมอได้จากลูกโหม่งของ โรนิวัลโด้ จบ 30 นาทีเสมอกันไป 1-1

    จากนั้น ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ต้องแข่งต่อเลย โดยพบ สตุ๊ตการ์ท ซึ่งคราวนี้ส่ง อาเดรียน เฝ้าเสา แนวรับมี คอเนอร์ แบรดลี่ย์, อิบราฮิมา โกนาเต้ นักเตะใหม่, รีส วิลเลี่ยมส์ และ คอสตาส ซิมิคาส แดนกลางใช้ เจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ส่วนสามตัวบนเป็น โม ซาลาห์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่เล่นฟอลส์ไนน์ และ ซาดิโอ มาเน่

    เล่นมา 3 นาที หงส์แดง น่านำเหลือเกิน เมื่อ มาเน่ จ่ายให้ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ควบขึ้นมาแล้วแทงต่อให้ ซาลาห์ ได้หลุดเดี่ยวยิงโล่งๆ แต่กลับแปไปตรงตัวนายทวาร ม้าขาว ซะงั้น

    นาทีที่ 6 กลับเป็น สตุ๊ตการ์ท ที่ออกนำ 1-0 จากลูกที่ โกนาเต้ เบียดแนวรุก ม้าขาว ไม่อยู่บอลถูกจ่ายมาถึง เฟิร์สเตอร์ ได้ยิงเหน่งๆ เข้าประตูไป จากนั้น ลิเวอร์พูล เดินหน้าบุกหนัก และตามตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 20 เมื่อ มิลเนอร์ เปิดโด่งเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้ ซิมิคาส สอดมาตบเข้ากลาง และเป็น มาเน่ ที่ชาร์จเผาขนตุงตาข่าย พร้อมจบ 30 นาทีด้วยสกอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด