:::     :::

ปาโบลกลับสเปนซบกาสเตย่อน

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม 2564
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล กาสเตย่อน ที่มีส่วนร่วมกับการนำ ลีดส์ ยูไนเต็ด หวนคืนเวทีพรีเมียร์ลีกครั้งแรกในรอบ 16 ปีอำลาทีมยูงทองกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดกับ กาสเตย่อน

ปาโบล เอร์นานเดซ ปีกชาวสเปนวัย 36 ปี อำลา ลีดส์ ยูไนเต็ด กลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดอีกครั้งหลังย้ายซบ กาสเตย่อน โดยเซ็นสัญญากับสโมสร เซกุนด้า เบ จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ปาโบล เติบโตมาจากทีมเยาวชนของ บาเลนเซีย ก่อนย้ายไปค้าแข้งกับ เคตาเฟ่, สวอนซี, อัล-อาราบี, อัล-นาเซอร์, ราโย บาเยกาโน่ จนกระทั่งโยกมาอยู่กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2016 และมีส่วนช่วยทีมยูงทองเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นพรีเมียร์ลีกครั้งแรกในรอบ 16 ทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนปีกวัย 36 ปีจะอำลาถิ่น 'เอลแลนด์ โร้ด' กลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดอีกครั้ง


'เซเด กาสเตย่อน บรรลุข้อตกลงกับ ปาโบล เอร์นานเดซ โดยอดีตกองหลังทีมชาติสเปนและลงเล่นมากว่า 400 เกมจะกลายเป็นผู้เล่นระดับแนวหน้าของ อัลบีเนโกร ในอีก 3 ฤดูกาลข้างหน้าจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2024' 

'ปาโบล เชื่อมโยงกับสโมสรตั้งแต่ปี 2017 ในฐานะผู้ถือหุ้น เมื่อ บีเซนเต้ มอนเตซีโนส รับตำแหน่งประธานสโมสรใน เซกุนด้า เบ ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์กับสโมสรที่เสี่ยงต่อการล้มละลาย ตอนนี้ยังคงมีเวทมนตร์มากมายในตัวเขา ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ปาโบล เอร์นานเดซ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อสื่อ' แถลงการณ์ของ กาสเตย่อน ระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด