:::     :::

สามทีมพรีเมียร์ต่อคิวจีบม.ไนลส์จากปืน

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2564
1,230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนลส์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ อาร์เซน่อล ตกเป็นเป้าหมายของ เลสเตอร์, เซาธ์แฮมป์ตัน และ เบิร์นลี่ย์ ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า กำลังผ่าตัดทีม

    บรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีก กลับมาต่อคิวกันอีกครั้งในการตามจีบสตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี หลังจากที่เขาย้ายไปยัง เวสต์บรอมวิช ซึ่งตกชั้นแบบยืมตัว เมื่อเดือนมกราคม

    กุนซือ ปืนใหญ่ อย่าง อาร์เตต้า มีแนวโน้มที่จะคว้าแข้งใหม่มาอย่างน้อยอีก 3 ราย หลังเพิ่งได้ตัว อัลเบิร์ต แซมบี้ โลคองก้า กองกลางมาจาก อันเดอร์เลชท์ และ นูโน่ ตาวาเรส แบ็กซ้ายมาจาก เบนฟิก้า

    เบน ไวท์ กองหลัง ไบรท์ตัน กำลังจะกลายเป็นแข้งใหม่คนต่อไป โดย อาร์เซน่อล มีข่าวว่าบรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน แล้วที่ราคา 50 ล้านปอนด์

    จากทั้งหมดนั้นหมายความว่า เมตแลนด์-ไนลส์ อาจต้องถูกขายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

    ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล กุนซือ นักบุญ ถือเป็นแฟนของเขามานานแล้ว และกระตือรือร้นที่จะคว้าตัวดาวเตะที่รับใช้ทีมชาติอังกฤษไป 5 นัด มาเป็นลูกทีม

    ขณะเดียวกัน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ก็กำลังติดตามเขาอยู่ ซึ่งสาเหตุหลักก็มาจากความสามารถอันหลากหลายที่เจ้าตัวเล่นเกมรับริมเส้นได้

    นอกจากนี้ เบิร์นลี่ย์ เองก็ได้รับการกล่าวถึงว่าให้ความสนใจ เมตแลนด์-ไนลส์ ที่พูดมาตลอดว่ามิดฟิลด์ตัวกลางคือตำแหน่งโปรดของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด