:::     :::

ส.บอลลงพื้นที่เตรียมสร้างศูนย์อบรมฯปลาย ก.ค.นี้

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2564
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กกท.-สมาคมฯ ลงสำรวจพื้นที่ก่อนเริ่มก่อสร้างอาคารศูนย์ฝึกอบรม ปฏิบัติการจัดการแข่งขัน ปลายเดือนกรกฎาคมนี้

พลโท อิสระ วัชรประทีป ที่ปรึกษาผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ, นายปิยภัทร สโรบล รองเลขาธิการฝ่ายประสานงานต่างประเทศฯ และเจ้าหน้าที่ ได้ลงพื้นที่สำรวจพื้นที่จริงเพื่อทำการสำรวจหน้าดิน และวัดขอบเขต เพื่อเตรียมเข้าก่อสร้างอาคารศูนย์ฝึกอบรม ปฏิบัติการจัดการแข่งขัน ในชื่อ FA Thailand Futsal and Match Operation Center บริเวณพื้นที่ข้างสมาคมเทควันโด้ ประตู 5 ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยล่าสุดทางการกีฬาฯ ได้อนุมัติในการเข้าใช้พื้นที่เพื่อเตรียมก่อสร้าง
สำหรับ โครงการก่อสร้างอาคารศูนย์ฝึกอบรม ปฏิบัติการจัดการแข่งขัน ในชื่อ FA Thailand Futsal and Match Operation Center จะเริ่มก่อสร้างในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ และจะแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2565 โดยอาคารได้รับการอนุมัติจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ในการเข้าร่วมโครงการ FIFA Forward Infastructure Project ใช้สามารถของบประมาณรอบงบประมาณปี 2018-2021 เพื่อก่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวก หรือสาธารูปโภคเพื่อภารกิจของประเทศสมาชิก
โดยที่อาคารดังกล่าวจะมี 3 ชั้น พร้อมด้วยห้องฝึกอบรมผู้ฝึกสอน ผู้ตัดสิน บุคลากร , ศูนย์ปฏิบัติการจัดการแข่งขัน ห้อง VAR, ห้องสัมมนาและจัดการประชุม, สนามซ้อมฟุตซอลขนาดมาตรฐานนานาชาติในร่ม, ห้องจัดเก็บอุปกรณ์, ห้องแสดงนิทรรศการ รวมไปถึงพื้นที่สำนักงานที่ร่วมกันระหว่างสมาคมฯ และไทยลีก เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด