:::     :::

ดิคเคอร์สันมองแรมส์ควรดึงเกอร์ลี่ย์กลับมาดีสุด

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ แรมส์ อาจดึง ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ อดีตรันนิ่งแบ็กดังที่เคยเล่นกับทีมในช่วงปี 2015-2019 กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งหลังการบาดเจ็บของ แคม เอเคอร์ส

อีริค ดิคเคอร์สัน อดีตรันนิ่งแบ็กดีกรี 'ฮอล ออฟ เฟม' ของ แอลเอ แรมส์ กล่าวถึงสถานการณ์ของทีมเก่าว่าควรจะดึง ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ ตัววิ่งฟรีเอเจนต์กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งจะเป็นการดีสุด หลังการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายของ แคม เอเคอร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แรมส์ ได้รับข่าวร้ายก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ช่วงสัปดาห์หน้า หลัง เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กปีสองบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจากการฝึกซ้อมก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์เพียงสัปดาห์เดียว ซึ่งการบาดเจ็บแบบคาดถึงไม่ของตัววิ่งปีสองทำให้ แรมส์ ต้องมองหารันนิ่งแบ็กใหม่จากตลาดฟรีเอเจนต์ที่ยังมีดาวดังอย่าง เอเดรียน พีเตอร์สัน, เลอวีออน เบลล์, แฟร้งค์ กอร์ รวมถึง เกอร์ลี่ย์ ที่ ดิคเคอร์สัน มองว่าการดึงรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีที่เคยเล่นกับทีมในปี 2015-2019 กลับมาเซ็นสัญญาจะเป็นผลดีต่อทีมของ ฌอน แม็คเวย์ 


'นั่นไม่ต้องคิดเลย' ดิคเคอร์สัน แสดงความเห็น 'ผมหมายความว่า เขารู้จักทีมบุก เขารู้จักทีมบุกนี้ เราไม่ต้องเข้ามาและพยายามเรียนรู้มัน เขารู้จัก แม็คเวย์ เขารู้จักคนในทีม นั่นจะเป็นเรื่องง่าย'

อย่างไรก็ตาม แม็คเวย์ เคยกล่าวหลังทราบข่าวการบาดเจ็บของ เอเคอร์ส ว่าเขาจะเปิดโอกาสให้รันนิ่งแบ็กหนุ่มในบัญชีรายชื่อได้โอกาสพิสูจน์ก่อนที่ทีมจะพิจารณาเซ็นสัญญากับตัววิ่งประสบการณ์ แน่นอนว่าเฮดโค้ช แรมส์ จะรอดูผลงานของตัววิ่งเหล่านั้นในเทรนนิ่งแคมป์ อีกทั้งการลาจากระหว่าง เกอร์ลี่ย์ กับ แรมส์ จบลงแบบไม่สวยด้วยจึงอาจไม่ใช่เรื่องง่ายในการดึงรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง


แต่ ดิคเคอร์สัน ซึ่งทำงานฐานะรองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจในปัจจุบันของ แรมส์ มองว่าการดึง เกอร์ลี่ย์ กลับมาเซ็นสัญญานั้นสมเหตุสมผลเกินกว่าจะยอมแพ้

'ท้ายที่สุดแล้ว ฟุตบอล มันคือธุรกิจ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น คุณต้องตัดสินใจทางธุรกิจ คุณต้องตัดสินใจที่ดีสำหรับทีมฟุตบอลและผู้เล่นต้องตัดสินใจดีที่สุดสำหรับเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด