:::     :::

คอนเฟิร์มสองฝ่ายเทโรปล่อยยืม "ทศพร" เฝ้าเสาโคราช

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561
2,277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทศพร ศรีเรือง นายประตูฝีมือดีของ โปลิศ เทโร เอฟซี มีการโยกย้ายอีกครั้งล่าสุึดถูกปล่อยให้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยืมใช้งาน 1 ปีเป็นที่เรียบร้อย

"เจ้าเอ้" ทศพร ศรีเรือง นายทวารวัย 27 ปีของ โปลิศ เทโร เอฟซี ถูกปล่อยให้ นครปฐม ยูไนเต็ด ยืมใช้งานในศึกT2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และล่าสุดเจ้าตัวได้ย้ายที่อยู่อีกครั้งเมื่อ THSPORT ได้รับการยืนยันจากทั้ง "บิ๊กแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทั่วไป "มังกรไฟ" และ "บิ๊กหมาย" สมหมาย โค้วคชาภรณ์ ผู้บริหารทีม "สวาดแคท" ว่าได้บรรลุข้อตกลงในการยืมตัวนายทวารรายนี้ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีเรียบร้อย ซึ่งปีนี้เป็นปีสุดท้ายที่ "เจ้าเอ้" เหลือสัญญาอยู่กับ โปลิศ เทโร อีกด้วย โดยทาง "บิ๊กหมาย" เผยว่าต้องการให้ "เจ้าเอ้" โชว์ฟอร์มเพื่อแย่งชิงตำแหน่งมือ 1 กับ แซมมวล ป. คันนิ่งแฮม ที่คว้ามาจาก แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล

"ผมเห็นเอ้มานานเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ฝีมือดีคนหนึ่งในประเทศไทย ตอนนี้ก็พร้อมให้เขามาร่วมทีมมาซ้อมได้เลย เราได้ แซมมวล มาแล้วก็จริง สองคนนี้ก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เราอยากให้มีการแข่งขันในทุกๆ ตำแหน่งเพื่อให้ทุกคนพยายามเค้นฟอร์มออกมามากที่สุด ซึ่ง เอ้ กับ แซมมวล ก็ต้องพิสูจน์ตัวเองให้โค้ชได้เห็นว่าใครสมควรได้เป็นมือหนึ่ง" บิ๊กหมายกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด