:::     :::

สื่ออ้างกรีลิชโอเคสัญญาส่วนตัวกับเรือแล้ว

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564
1,438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า แจ็ค กรีลิช กองกลางตัวเก่งของ แอสตัน วิลล่า ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวในการย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

         แข้งวัย 25 ปีที่ยังอยู่ในช่วงพักร้อนหลังช่วยทีมชาติอังกฤษทำศึกยูโร 2020 จนถึงรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจากผลงานอันยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าสโมสรใหญ่ต้องการตัวโดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         ที่ผ่านมาทาง "สิงห์ผงาด" ทำอย่างเต็มที่เพื่อจะรั้งตัวนักเตะไว้ในทีมต่อไป แม้ว่าจะเพิ่งต่อสัญญาใหม่กันไปเมื่อปีที่แล้ว แต่ก็พร้อมยื่นข้อเสนอใหม่เพิ่มค่าเหนื่อยให้สองเท่าเพื่อให้นักเตะตอบตกลง

         จากรายงานของ ฟุตบอล อินไซเดอร์ เผยว่า กรีลิช ใกล้เคียงกับการย้ายทีมมากขึ้นหลังตอบตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทาง "เรือใบ" ได้แล้วโดยรายงานอ้างว่าสัญญาเป็นตัวเลขก้อนโตด้วย เหลือแค่การเจรจาเรื่องค่าตัวระหว่างสองทีมเท่านั้น

         ที่ผ่านมาสื่อแดนผู้ดีเผยว่าทาง วิลล่า ยืนยันต้องการค่าตัวของ กรีลิช ที่ 100 ล้านปอนด์เท่านั้นหากจะให้ปล่อยตัวออกจากทีม ซึ่งแม้จะมีรายงานเรื่องย้ายสังกัดออกมาเรื่อยๆ แต่ แอสตัน วิลล่า ไม่ต้องการขายนักเตะออกจากทีมและหวังว่า กรีลิช จะอยู่ค้าแข้งกับทัพสิงห์ผงาดต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})