:::     :::

เบลเซอร์สปัดเทรดแค่สิทธิ์ดราฟท์รอบแรกกับแม็คคอลลั่ม

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส แสดงจุดยืนว่าหากทีมใดคิดอยากเทรดชู้ตติ้งการ์ด ซี.เจ. แม็คคอลลั่ม จากพวกเขา ข้อเสนอที่ยื่นมาต้องดีกว่าแค่สิทธิ์ดราฟท์ รอบแรก

รายงานจากดิ แอธเลติคว่าเพราะ เทรล เบลเซอร์ส ไม่มีสิทธิ์ดราฟท์ รอบแรก คลาส 2021 เป็นของตัวเอง แล้วทางผจก.ทั่วไป นีล โอลชี่ย์ ก็ไร้ปัญหาเพราะแผนงานคือดึงผู้เล่นประสบการณ์คุณภาพสูงสู่ทีมตั้งใจลุ้นแชมป์ 

คาดว่าซัมเมอร์ 2021 คงเป็นปีหนึ่งที่ ปอร์ทแลนด์ ต้องงานชุกสำหรับบริหารขุมกำลังเพราะแม่ทัพ เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด ดันให้สัมภาษณ์ต่อสาธารณะไปอยากให้ต้นสังขัดเพิ่มศักยภาพขุมกำลังสำหรับร่วมล่าแชมป์ 

ผมไม่เคยไม่เห็นด้วยกับเรื่องที่ว่าบางที ชอนซี่ย์ สามารถเปลี่ยนแปลงทีมเรา ทำให้เราเก่งขึ้นกว่าเดิม แต่ผมคิดว่าเมื่อมองไปยังทีม ตอนนี้คงยากจะบอกว่านี่คือทีมลุ้นแชมป์ เพียงแค่มีการแต่งตั้งโค้ชใหม่” การให้สัมภาษณ์ระหว่างเก็บตัวบาสฯสหรัฐฯ 


ส่วนฤดูกาลหน้าจะเป็นตัวจริงของทีมไหน? ก็คาดหวังให้ยังเป็น ปอร์ทแลนด์ ตอนนี้ก็มีโอกาสคุยกับ บิลล์อัพ และผจก.ทั่วไป นีล โอลชี่ย์ ไปแล้ว” 

แม็คคอลลั่ม ถูกดราฟท์ในลำดับ 10 คลาส 2013 เล่นมาตลอด 8 ปีที่โมด้า เซนเตอร์ มีดีกรีผู้เล่นพัฒาฝีมือยอดเยี่ยม 2016 โดยซีซั่นล่าสุดเขาทำผลงานดีสุดอาชีพสองด้านคือแต้มเฉลี่ย 23.1คะแนน, 4.7แอสซิสต์

เขายังมีอีก 3.9 รีบาวน์ด, ยิงไกลแม่น 40.2% ข่วยทีมจบฝั่งตะวันตก ในลำดับหก แต่การโคจรเผชิญหน้า เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ในเพลย์ออฟ รอบแรกก็ด่วนจบเส้นทางไป 2-4 เกมซีรี่ส์

นอกจากนั้น ปอร์ทแลนด์ ยังหวังร่วมงาน นอร์แมน พาวล์ ชู้ตติ้งการ์ด ที่ปฏิเสธออปชั่นผู้เล่นในสัญญาปีสุดท้าย 11.6 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ตัดสินใจปฏิเสธใช้ออปชั่นผู้เล่นในฤดูกาล 2021-22 ปล่อยตัวเองเข้าสู่สถานะฟรีเอเจนต์ทดสอบตลาดเรียกร้องค่าจ้างที่ดีสุด โดยไม่ปิดโอกาสคืนถิ่น โมด้า เซนเตอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด