:::     :::

บิ๊กบอลตัวแทนฉลามมอบตู้แช่วัคซีนให้รพ.ชลบุรี

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กบอล" คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี พร้อมด้วย ฉัตรมงคล เรืองฐนโรจน์ แบ็คซ้าย ดีกรี ทีมชาติ ไทย ร่วมกันเป็นตัวแทนสโมสร มอบตู้แช่ "ลัคกี้สตาร์" บริจาคให้กับ โรงพยาบาล ชลบุรี เพื่อให้ทีมแพทย์ เอาไว้รักษาคุณภาพ ของ วัคซีน ต้าน โควิด – 19

สโมสร ชลบุรี เอฟซี และ สโมสร บ้านบึง เอฟซี ได้ส่งตัวแทนเดินทางไปมอบ ตู่แช่คุณภาพสูง แบรนด์ “ลัคกี้สตาร์” ให้กับ ทีมแพทย์ โรงพยาบาล ชลบุรี ที่เวลานี้ มีผู้ป่วย ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 จำนวนมาก
โดย “บิ๊กบอล” คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย ฉัตรมงคล เรืองฐนโรจน์ นักฟุตบอล สโมสร ชลบุรี เอฟซี, “โค้ชแบงค์” ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ หัวหน้าผู้ฝึกสอน, กิตติกร เขตภารา นักฟุตบอล สโมสร บ้านบึง เอฟซี ร่วมกันเป็นตัวแทน ทีมฟุตบอลจากจังหวัดชลบุรี ริจาคอุปกรณ์เพื่อเป็นส่วนหนึ่ง ในการรักษา และ ช่วยเหลือ พี่-น้อง ชาว จ. ชลบุรี ให้รอดพ้นจาก ไวรัส โควิด -19
ภายหลังเสร็จสินพิธีการมอบ “บิ๊กบอล” ได้กล่าวผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com ว่า
“สโมสร ชลบุรี เอฟซี และ บ้านบึง เอฟซี เราเป็นทีมฟุตบอล ประจำจังหวัดครับ แฟนบอลของเรา ก็คือประชาชนทั่วไป ที่เป็นชาวชลบุรี เราก็อยากจะให้ โควิด-19 หมดไปให้ไวที่สุด เพื่อที่จะได้เจอแฟนบอลของเรา เรา ถ้ามีอะไรให้ช่วยได้ เราก็พร้อมที่จะปันน้ำใจต่อกัน เพราะ โรงพยาบาล ชลบุรี นั้น มีผู้ป่วยจำนวนมาก และ อุปกรณ์หลายๆอย่างยังขาดแคลนอยู่ ท่านใดมีความประสงค์ช่วยเหลือทาง โรงพยาบาล ก็ติดต่อไปที่ โรงพยาบาลชลบุรี โดยตรงได้เลยครับ” “บิ๊กบอล” กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด