:::     :::

ส.บอลประกาศเลื่อนจัดลีกยู-21

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564
1,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯ เลื่อนฟุตบอลลีกเยาวชน U21 ปี หลังไม่สามารถจัดแข่งขันให้จบทันในปีงบประมาณภายในเดือนกันยายน 64

ตามที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย​ กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา และสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มีแผนจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนทั้ง 6 รุ่น ตั้งแต่รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ไปจนถึง รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี  โดยมีกำหนดการเปิดลีกตั้งแต่ช่วงเดือน เมษายน ที่ผ่านมา 
แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องและเป็นวงกว้างทั้งประเทศ ส่งผลให้ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย ทำหนังสือขอความร่วมมือให้ทุกสมาคมกีฬาหลีกเลี่ยง และเลื่อนการแข่งขันกีฬาออกไปก่อนจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น จึงเป็นเหตุทำให้การแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนโดยเฉพาะรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ถึง รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ต้องถูกเลื่อนออกไปก่อนหน้านี้แล้ว นั้น
อนึ่ง จากประกาศมาตรการล่าสุด การกีฬาแห่งประเทศไทย กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา มีความเป็นห่วงในข้อจำกัดการจัดการแข่งขันอาจส่งผลกระทบต่อการแพร่ระบาดของโรคได้  และด้วยข้อจำกัดจากมาตรการอาจส่งผลให้ไม่สามารถจัดการแข่งขันให้จบทันในปีงบประมาณภายในเดือนกันยายน 2564 จึงมีความจำเป็นต้องขอเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ออกไป จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคจะทุเลาเบาบางลง และทางราชการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขสำหรับการจัดการแข่งขัน
โดยสมาคมฯ จะนำเสนอรูปแบบที่ยังสามารถสนับสนุนการทำงานของทีมชาติไทยในการคัดเลือก ฝึกซ้อมนักกีฬาในรุ่นอายุ 18 - 21 ปี อีกครั้งหนึ่ง
ทั้งนี้ขอขอบคุณสโมสรสมาชิกที่ให้ความสนใจ และร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาฟุตบอลระดับเยาวชนตั้งแต่ระดับรากหญ้า จนถึง ระดับกึ่งอาชีพ และหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากสโมสรสมาชิกต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด