:::     :::

"เจิด"ชี้เลือดข้นกว่าน้ำปัดหักหลังหงส์คุมทอฟฟี่

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564
938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผจก.ทีม เรนเจอร์ส เอฟซี ย้อนความหลังถึงตอนโดน เอฟเวอร์ตัน ทาบทามให้ไปเป็นผจก.ทีมเมื่อไม่กี่เดือยก่อนนั้นคือเรื่องจริง ทว่าคงยากตอบตกลงเพราะเขากรีดเลือดมาเป็นสีแดงแห่ง ลิเวอร์พูล จะไปกุมบังเหียนให้อริร่วมเมืองได้อย่างไร

ย้อนไปเมื่อครั้ง คาร์โล อันเชล็อตติ ขอแยกทางทอฟฟี่สีน้ำเงินเพื่อไปคุม เรอัล มาดริด ทางผู้บริหารก็ชอร์ตลิสต์กุนซือในข่ายมากมาย โดยหนึ่งในนั้นมีอดีตกัปตันหงส์แดงซึ่งเปลี่ยนบทบาทสู่เฮดโค้ชพา เรนเจอร์ส เป็นแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ชิพ รวมอยู่ด้วย 

อย่างไรก็ตามสุดท้ายเป็นเพียงกระแส แล้วทาง เอฟเวอร์ตัน เลือกทำร้ายจิตใจแฟนบอลด้วยการแต่งตั้ง ราฟาเอล เบนีเตซ อดีตผจก.ทีม ลิเวอร์พูล เนื่องจากมองคุณสมบัติกุนซือ มากกว่าเรื่องราวอดีต

ให้สตีวี่ จีมองนึกหวนถึงกระวันนั้นเจ้าตัวก็ยังตอบเช่นเดิมไม่มีวันเกิดขึ้นได้ระหว่างเขากับ เอฟเวอร์ตัน 

ราฟา แกไม่ได้เกิดที่เมืองนี้, แกไม่ได้กรีดเลือดมาเป็นหงส์แดง’, แกไม่เคยดวลแข้ง เอฟเวอร์ตัน มายาวนาน 20 ปี และไม่ได้เป็นปฏิปักษ์ขนาดนั้น - ดังนั้นจึงคิดว่ามันจากตัวผมอย่างสิ้นเชิง การเปิดปากกับอีเอสพีเอ็น ยูเค


ดังนั้นผมจึงเหวอและประหลาดใจที่ชื่อตัวเองถูกเชื่อมโยงกับงานดังกล่าว ก็ไม่ทราบมันมาจากไหน สื่อฯสำนักไหนเริ่มเขียน หรือมีมูลความจริงบ้างหรือเปล่า ไม่แน่ใจเหมือนกัน” 

เอาเป็นว่าให้ผมไปนั่งตำแหน่งผจก.ทีม เอฟเวอร์ตัน นั้นไม่มีทางเป็นไปได้แม้แต่น้อย เลิกกังวลได้เลย

เจอร์ราร์ด กำลังอยู่ในช่วงปรี-ซีซั่น 2021 ได้ทีมดีๆขึ้นมาอุ่นแข้งต่อเนื่อง โดยหลังจากเจ๊า อาร์เซน่อล 2-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน มาวีกนี้กำลังจะต้อนรับ เรอัล มาดริด (25 ..)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด