:::     :::

ซานโช่เปิดตัวผีทางการ73ล้านป.เซ็นถึง2026

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564
2,998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงเซ็นสัญญา เจดอน ซานโช่ ปีกหนุ่มจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการด้วยสนนราคา 73 ล้านปอนด์ เซ็นยาวห้าปีถึง มิ.ย. 2026 ทั้งมีออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ซีซั่น เจ้าตัวตั้งตาที่จะได้ร่วมงานกับทุกฝ่ายใจจะขาด

รายงานเพิ่มเติมจากสกาย สปอร์ตส์ระบุว่าทั้ง ยูไนเต็ด และ ดอร์ทมุนด์ ตกลงรายละเอียดซื้อ-ขายลุล่วงตั้งแต่ 1 .. จากนั้นค่อยตรวจร่างกายหลังจบภารกิจ ยูโร 2020 นามทีมชาติอังกฤษ นับเป็นหน้าใหม่รายที่สองของปีศาจแดงในตลาดซัมเมอร์นี้ต่อจากนายด่าน ทอม ฮีตัน 

ผมยังซาบซึ้งบุญคุณ ดอร์ทมุนด์ เสมอที่มอบโอกาสส่งแข่งทีมชุดใหญ่ ซึ่งในเวลาเดียวกันก็รู้แก่ใจว่าต้องกลับอังกฤษในสักวันหนึ่ง ปีกวัย 21 ปีกล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


โอกาสมาร่วมงาน แมนฯ ยูไนเต็ด คือฝันที่เป็นจริง แทบอดใจรอไม่ไหวจะได้แสดงผลงานบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นี่คือสโมสรคนหนุ่มและขุมกำลังอันน่าเร้าใจ แล้วผมก็ทราบว่าหากเราร่วมมือกันจะสามารถพัฒนาไปสู่บางสิ่งที่พิเศษเพื่อนำความสำเร็จมามอบแก่แฟนบอลอย่างที่ควรได้รับ”  

ก็ตั้งตาจะได้ร่วมงานกับ ผจก.ทีมและสตาฟฟ์โค้ชของเขา เพื่อร่วมพัฒนาเกมการเล่นของผม” 

ซานโช่ ยิงไป 50 ประตู, 64 แอสซิสต์ จากการเล่นสี่ฤดูกาลให้ ดอร์ทมุนด์ โดยเขาเป็นหนึ่งใน 26 ขุนพลสิงโตคำรามชุดรองแชมป์ ยูโร 2020 ด้วย 


เจดอน คือตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเตะที่ผมอยากดึงสู่สโมสรแห่งนี้ หมอนั่นคือผู้เล่นกองหน้าตามขนบที่ดีสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เสริม

 

เขาจะเติมความสมบูรณ์ให้กับชิ้นส่วนขุมกำลังของผมในปีที่มาถึง เราต้องรอดูหมอนั่นผลิบาน ทั้งจากสถิติการทำประตู, แอสซิสต์ บ่งบอกมันเองอยู่แล้ว เรายังได้ผู้เล่นอัตราเร่งเร่าร้อน, มากพรสวรรค์และเปี่ยมความสร้างสรรค์เข้าทีม

โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะเป็นเวทีที่เขาจำเป็นสำหรับปลดปล่อยความสามารถ แสดงผลงานในระดับสูง ฐานะนักเตะอายุแค่นี้ เจดอน ประสบความสำเร็จอันยอดเยี่ยมมาบ้างแล้ว และยังแสดงให้เห็นความกล้าหาญจะเดินหน้า และพัฒนาตัวเองต่างแดน


เราทุกคนตั้งตารอต้อนรับ เจดอน เข้าสู่ขุมกำลัง มาเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่

ยังไม่มีการยืนยันว่า ซานโช่ จะใส่เสื้อแข่งเบอร์อะไร แต่กระแสก่อนนี้คือ เอดินสัน คาวานี่ ยินดียกหมายเลข 7 ของตัวเองให้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด