:::     :::

ไจแอนท์สส่งปีกนอกรุคกี้เข้าบัญชีโควิดก่อนเทรนนิ่งแคมป์

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคดาริอุส โทนี่ย์ พลาดการร่วมฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์หลังปีกนอกรุคกี้ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ท มีผลทดสอบเชื้อไวรัสโคโรน่าเป็นบวก

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ส่งตัว แคดาริอุส โทนี่ย์ ดราฟท์อันดับ 20 เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 หลังปีกนอกรุคกี้มีผลทดสอบเชื้อไวรัสโคโรน่าเป็นบวกก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า โทนี่ย์ มีผลทดสอบเป็นบวกส่งผลให้ปีกนอกรุคกี้ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 และจะไม่มีส่วนร่วมกับเทรนนิ่งแคมป์ของ ไจแอนท์ส ในสัปดาห์หน้าและ โทนี่ส์ จะต้องปฏิบัติตามระเบียบการของลีกโดยแยกตัวออกจากกลุ่มและเข้าร่วมการประชุมทีมจากระยะไกล 


ไจแอนท์ส ลงทุนด้วยการเลือก โทนี่ย์ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 พร้อมด้วยการเซ็นสัญญากับปีกนอก เคนนี่ กอลลาเดย์ และปีกใน ไคล์ รูดอล์ฟ จากตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพิ่มเติมอาวุธให้ควอร์เตอร์แบ็กปีสาม แดเนียล โจนส์ 

อย่างไรก็ตามนอกจาก โทนี่ย์ ที่ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 แล้ว ไจแอนท์ส ยังส่ง รูดอล์ฟ พร้อมรันนิ่งแบ็ก ซาควอน บาร์คลี่ย์ เข้าบัญชี 'PUP' เนื่องจากเป็นผู้เล่นที่บาดเจ็บจากฟุตบอลจนไม่สามารถเข้าร่วมการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ 

ทีมยักษ์น้ำเงินยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าพวกเขาเซ็นสัญญากับรันนิ่งแบ็ก ไมค์ เวเบอร์ และดีเฟนซีฟแบ็ก จอร์ดิน ปีเตอร์ส เพื่อดึงมาร่วมฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด