:::     :::

โค้ชทีมรับนายเนอร์สวางแผนให้วอร์เนอร์บลิตซ์มากขึ้น

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ด วอร์เนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีจะมีบทบาทในการโจมตีมากขึ้นภายใต้การดูแลของ ดีเมโก้ ไรอันส์ โค้ชทีมรับคนใหม่ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

ดีเมโก้ ไรอันส์ โค้ชทีมรับคนใหม่ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วางแผนให้ เฟร็ด วอร์เนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีเล่นด้วยความดุดันและบลิตซ์มากกว่าในยุคของ โรเบิร์ต ซาล่าห์ โค้ชทีมรับคนก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

วอร์เนอร์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2018 เพิ่งทำข้อตกลง 5 ปี มูลค่า 95 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 40.5 ล้านเหรียญสหรัฐกลายเป็นไลน์แบ็กเกอร์ที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีก ซึ่ง ไรอันส์ โค้ชทีมรับคนใหม่ที่เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก ซาล่าห์ วางแผนให้ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีมีบทบาทในการโจมตีมากขึ้นในซีซั่นหน้า

'นั่นคือจุดเน้นในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้อย่างแน่นอน' วอร์เนอร์ เปิดเผยหลังการลงนามในข้อตกลงใหม่ 'ผมรู้ว่าผมจะมีโอกาสมากขึ้นในเกม พาส-รัช และทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล' 

วอร์เนอร์ ถูกมองว่าเป็นไลน์แบ็กเกอร์ระดับแนวหน้าที่เล่นในพื้นที่ว่างได้ดีและได้รับการพิจารณาว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สามารถโคเวอเรจได้ดีกว่าในทุกตำแหน่ง จากการทำแท็คเกิ้ลร่วมถึง 115 ครั้งจากการออกสตาร์ท 48 เกมตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าจะทำรวมกันเพียง 4 แซ็คก็ตาม


ไรอันส์ จะเข้ามาทำให้ทีมรับของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เล่นด้วยความดุดันมากขึ้น ไม่ใช่แค่การเพิ่มโอกาสในการโจมตีแบบสายฟ้าแลบเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการจู่โจมไปที่บอลและทำให้คู่แข่งเสียเทิร์นโอเวอร์มากที่สุด หลัง วอร์เนอร์ ทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล 5 ครั้งและยังเก็บบอลจากการฟัมเบิ้ลอีก 3 ครั้งตลอดอาชีพเขา

'นั่นคือสิ่งที่ผมภูมิใจ' วอร์เนอร์ พูดถึงสถิติดังกล่าว '(มันเป็น) บางอย่างที่ผมเริ่มพัฒนาหลังจากปีแรกของผมและยังคงทำงานต่อไป'

'(ผมพยายาม) ใช้การฝึกซ้อมและอะไรหลายๆอย่างเพื่อให้มันอยู่ในใจและเก็บความทรงจำของกล้ามเนื้อไว้ตอนที่ผมอยู่ที่นั่น แต่ยังคงรักษาเทคนิคการเข้าปะทะที่เหมาะสมไว้ด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด