:::     :::

โธมัสพลาดช่วงเริ่มต้นซีซั่นใหม่หลังผ่าตัดข้อเท้า

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 5 เกมในช่วงต้นซีซั่นหน้าหลังการผ่าตัดข้อเท้าจนต้องพักราว 4 เดือน

ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกประสบการณ์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะพลาดการลงเล่นช่วงเริ่มต้นซีซั่น 2021 หลังปีกนอกวัย 28 ปีเข้ารับการผ่าตัดเพื่อซ่อมแซมเอ็นข้อเท้าของเขาในเดือนมิถุนายนและต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 4 เดือนจนพลาดการลงเล่นอย่างน้อยในช่วง 5 เกมแรก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า โธมัส ปีกนอกดาวดังของ เซนต์ส จะพลาดการลงเล่นช่วงต้นฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง หลังปีกนอกวัย 28 ปี ผ่าตัดซ่อมแซมเอ็นข้อเท้าในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาและคาดว่าจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 4 เดือน นั่นทำให้ โธมัส จะพลาดการลงเล่นในช่วงต้นฤดูกาล 2021 และคาดว่าจะกลับมาหลังทีมนักบุญผ่านพ้นบายวีคสัปดาห์ที่ 6 


เซนต์ส มีโปรแกรมลงเล่น 5 เกมแรกของซีซั่นกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม โดยไม่มีปีกนอกคนสำคัญอย่าง โธมัส แต่ทีมนักบุญยังมี 3 ปีกนอกอย่าง เทรควอน สมิธ, มาร์เตซ คัลลาเวย์ และ ดีออนเท แฮร์ริส ใช้งานในช่วงเวลาดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เซนต์ส ยังรอประเมินสถานการณ์ในช่วงเทรนนิ่งแคมป์และอาจพิจารณาเซ็นสัญญากับปีกนอกจากตลาดฟรีเอเจนต์เพิ่มเติม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด