:::     :::

คาสคาริโน่เชื่อสิงห์คว้าฮาแลนด์เข้ารัง

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564
1,547
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตกองหน้าของ เชลซี มั่นใจว่าสโมสรเก่าจะคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของ ดอร์ทมุนด์ เข้ารังได้ในซัมเมอร์นี้

         "สิงห์บลูส์" ปล่อย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ไปให้กับ เอซี มิลาน ในขณะที่ แทมมี่ อับราฮัม ก็เตรียมย้ายออกจากทีมโดยมี อาร์เซน่อล ที่สนใจอยู่ ซึ่งทาง คาสคาริโน่ มองว่าทีมกำลังปล่อยแข้งที่ไม่ต้องการเพื่อเปิดพื้นที่ว่างสำหรับกองหน้าคนใหม่ ซึ่งนั่นก็คือ ฮาแลนด์

         "แทมมี่ (อับราฮัม) มีข่าวลือเรื่องย้ายทีม ดังนั้นพวกเขากำลังหาพื้นที่ว่าง พวกเขาต้องทำเพราะด้วยกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์" คาสคาริโน่ กล่าวผ่าน ทอล์คสปอร์ต

         "บางคนอาจจะบอกว่ามันไม่ได้ผล แต่สโมสรพยายามที่จะปฏิบัติตามกฎและพวกเขาก็ต้องหาทางย้ายบางคนออกไป"

         "สำหรับการทำเช่นนั้น พวกเขากำลังทำบางอย่างที่เหลือเชื่อ และผมคิดว่ามันอาจจะเป็น ฮาแลนด์, ไม่ว่าใครจะบอกว่าไม่ ต้องเป็นปีหน้าและนั่นคือสัญญา เชลซี จะเสนอเงินก้อนโตให้กับใครสักคน และผมสงสัยว่ามันอาจจะเป็นเขา"

         "เชลซี ได้เงินเป็นจำนวนมากในช่วงปีที่ผ่านมา, แชมเปี้ยนส์ ลีก และการขาย อาซาร์ พวกเขามีเงินมากทีเดียว ผมไม่เชื่อว่าพวกเขาจะไม่ทุบคลังเพื่อนักเตะอย่าง ฮาแลนด์ พวกเขาจะทำการทุ่มเงินครั้งใหญ่ในความคิดของผม"

         "มันเงียบมากแต่พายุกำลังมา, โรมัน ทำแบบนั้นมาตลอด เขาคอยหนุนหลังอยู่เสมอ ผมคงโดนถีบร่วงหากอยู่ในทีมชุดปัจจุบัน แม้ว่าพวกเขาจะเป็นแชมป์ยุโรป แต่คาดหวังดีลครั้งใหญ่ขจาก เชลซี ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด