:::     :::

โรเบร์โต้ยกย่องเดอปายศักยภาพยอดเยี่ยม

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564
1,166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์จี้ โรเบร์โต้ แข้งสารพัดประโยชน์ของ บาร์เซโลน่า ยกย่อง เมมฟิส เดอปาย เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ว่าเป็นแข้งศักยภาพสูงและจะช่วยทีมได้อย่างมาก

         แข้งทีมชาติฮอลแลนด์เปิดตัวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างเป็นทางการ และน่าจะมีส่วนร่วมกับทีมในเกมอุ่นเครื่องกับ จีโรน่า วันเสาร์นี้ โดยทาง โรเบร์โต้ ชื่นชมเพื่อนใหม่ว่ามีศักยภาพที่ไม่ธรรมดาและจะช่วยทีมได้เป็นอย่างดี

         "ทุกคนรู้ดีเกี่ยวกัน เดอปาย, เขามีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมและเขาพิสูจน์ให้เห็นมาแล้วทั้งกับ ลียง และทีมชาติฮอลแลนด์" โรเบร์โต้ กล่าวผ่าน สปอร์ต

         "เขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์และหลังจากการซ้อมเพียง 2-3 ครั้งคุณสามารถเห็นความสามารถที่น่าทึ่งที่เขามี ผมแน่ใจว่าเขาจะสามารถช่วยเราได้มากในฤดูกาลนี้ ผมมั่นใจว่าเขาเองก็แทบรอไม่ไหวที่จะลงสนาม"

         ขณะเดียวกัน โรเบร์โต้ ที่เจ็บช่วงปลายฤดูกาลที่แล้วพูดถึงช่วงปรี-ซีซั่นกับทีมว่า "ทุกคนกำลังทำงานอย่างเต็มที่ มันร้อนมากๆ แต่มัยช่วยให้เราพร้อมก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้น"

         "พวกเราทุกคนมีความสุขมาก เราได้เล่นเกมแรกช่วงปรี-ซีซั่นซึ่งผ่านไปด้วยดี และตอนนี้เราต้องเตรียมพร้อมต่อไป เราตื่นเต้นกับฤดูกาลที่ทำกำลังมาถึงและเรามีทีมที่พร้มอสู่ในทุกด้าน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด