:::     :::

ทูเคิ่ลโอ่ยูนิตมิดฟิลด์สิงห์ยืนหัวแถวโลก

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564
2,456
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี บอกจุดแข่งในทีมเขาคือยูนิตกองกลางเพราะอุดมไปด้วยเกรดเวิลด์ คลาส ตัดมาแค่สองคนอย่าง จอร์จินโญ่ หรือ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ก็ลุ้นบัลลง ดอร์ ได้แล้ว

ตำแหน่งบอลทองคำพิจารณาจากความสำเร็จรายการเมเจอร์ปีนั้นๆ อย่างตามปกติหากไร้ทัวร์นาเมนต์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ, ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ โกปา อเมริกา คณะกรรมการก็จะมองไปยังดาวเด่นของทีมแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก 

ซึ่งในปี 2021 นี้ เชลซี กดแชมป์ชปล.เพราะความเพราะความโดดเด่นของ ก็องเต้ อย่างไรก็ตาม จอร์จินโญ่ ก็อยู่ในข่ายได้ลุ้นเพราะทั้งคว้าบิ๊กเอียร์ และแชมป์ยูโรนามทีมชาติอิตาลี

แล้วเพราะเหล่ามิดฟิลด์ต่างประสบความสำเร็จนี่เองก็ทำให้ ทูเคิ่ล ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ระหว่างไปเปิดแคมป์ยังสาธารณรัฐไอร์แลนด์ 

แน่นอนที่สุด ประการแรกเป็นเรื่องดีที่คนพูดกันเกี่ยวกับนักเตะของเรา จากนั้นก็เจาะไปยังคนอย่าง จอร์จินโญ่, อย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มาอยู่ในจุดสนใจ เพราะทั้งคู่มีประโยชน์ต่อทีมมากๆ ไปอยู่ทีมไหนบนโลกก็เบาแรงพวกเขา - ซึ่งเราก็รู้สึกโชคดีที่มีพวกเขาร่วมทัพการเปิดปากกับ 'เชลซี ทีวี'


มาเตโอ โควาซิช ก็เป็นประเภทเดียวกัน หัวจิตหัวใจแกร่ง ความสามารถเด่น เหมือนกัน ดังนั้นเราจึงมีความสุขที่สามมิดฟิลด์เหล่านั้นเป็นคนในสังกัด "

ไม่ว่าทีมไหนบนโลกมีแบบนี้ก็คงสร้างประโยชน์ได้เยอะ ความพยายามของพวกเขาในด้านฟุตบอลชัดเจนว่าคือนักเตะที่เล่นเพื่อทีม คือตัวช่วยอย่างแท้จริง ช่วยให้ชาวบ้านเล่นง่าย ไม่เกี่ยงงานหนัก กระตือรือร้นเผื่อคนอื่น” 

นี่คือสารอันน่าทึ่งสำหรับวงการฟุตบอล เพราะเหล่าคนปิดทองหลังพระก้าวมาอยู่ในจุดสนใจ พวกเขาขึ้นชื่อเรื่องเล่นเพื่อทีม มันคือเรื่องนี้ นับเป็นการสื่อสารที่ถูกต้องสู่วงกว้าง

อนึ่งคู่แข่งแย่ง บัลลง ดอร์ กับนักเตะ เชลซี คงเป็น ลิโอเนล เมสซี่ อดีตกัปตัน บาร์เซโลน่า ที่ได้แชมป์ โกปา เดล เรย์ และ โกปา อเมริกา นามทีมชาติอาร์เจนตินา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด