:::     :::

ฟุตซอลไทยหวังเปิดหัวเก็บ3แต้มเหนือโมซัมบิก

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เปิดหัว "CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021" ฟุตซอลไทยสไตล์ "โค้ชหมี" นำทัพเฮดโค้ชครั้งแรกในชีวิต วาง "จิรวัฒน์-กฤษดา-ณัฐวุฒิ-มูฮัมเหม็ด" ลุยชุดแรกเพื่อประเดิมเก็บ 3 แต้มให้ได้ คทาวุธ เจ็บตา คาด คณิศร ภู่พันธ์ เฝ้าเสา เจอโมซัมบิก ทีม อันดับโลก 65 เป้าต้อง 3 แต้ม

ความเคลื่อนไหวก่อนนัดเปิดสนาม ฟุตซอลนานาชาติสุดยิ่งใหญ่ "CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021" ที่เตรียมฟาดแข้งระหว่างวันที่ 25-30 ก.ค.64 ที่ Show DC Hall 1 ศูนย์การค้า Show DC โดยโต๊ะเล็กช้างศึกภายใต้การบริหารจัดการของ "บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ ประธานพัฒนาเทคนิคฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย รวมถึง "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย อยู่ในสายเอ ร่วมกับ อุซเบกิสถาน , โคโซโว และ โมซัมบิก ส่วนสายบี อิหร่าน , อียิปต์ , ทาจิกิสถาน และ ลิทัวเนีย เจ้าภาพฟุตซอลโลก2021 ที่เดินทางมาร่วมฟาดแข้งในครั้งนี้ด้วย ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบปิดตามมาตรการ ศบค. และนักกีฬาทั้ง 8 ชาติรวมถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องต้องกักตัวในรูปแบบ "บับเบิล แอนด์ ซิล" ด้วย 
ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 24 ก.ค.64 "โค้ชหมี"รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยพร้อมทีมงานผู้ฝึกสอนได้นำนักเตะมาฝึกซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนประเดิมนัดเปิดสนามที่จะพบ โมซัมบิก ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ค.64 โดยรูปแบบการฝึกซ้อม ทางโค้ชหมี เน้นการซ้อม 5-5 แบบครึ่งสนาม และปิดท้ายด้วยการติวเข้มเพาเวอร์เพลย์ โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ "เทพอาร์ม"ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ลงซ้อมเต็มรูปแบบมื้อแรกหลังกลับจากญี่ปุ่นที่ค้าแข้งกับ นาโงย่า โอเชี่ยนส์ เพื่อมารับใช้ทีมชาติไทยในรายการนี้ อีกทั้งยังมีรายของ คทาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตูที่มีปัญหาบาดเจ็บดวงตา ต้องใส่แว่นใส่ป้องกันดวงตาในระหว่างซ้อมด้วย ซึ่งการซ้อมของทีมชาติไทยในเวลา 1 ชั่วโมงตามกำหนดการซ้อมแบบออฟฟิเชียล 
"โค้ชหมี"รักษ์พล สายเนตรงาม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเป้าหมายเกมแรกในฐานะกุนซือป้ายแดงทีมชาติว่า "คู่แข่งเราเกมแรกอย่าง โมซัมบิก เมื่อ 4 ปีก่อนกับตอนนี้เราก็ไม่ได้รู้ข้อมูลเขามากเท่าไหร่ โดยหลักๆตัวผู้เล่นเขาน่าจะคงเดิม แต่รูปแบบการเล่นจะพยายามเน้นที่เรามากกว่า เริ่มต้นต้องเล่นด้วยความหนักหน่วงและแข็งแรง เพราะถ้าเราเล่นไม่ดุดัน หรือว่าเล่นเกมรับไม่เต็มร้อย บางทีเขาใช้ร่างกายตรงนี้อาจจะทำให้เราเกิดปัญหา ถ้าเราเริ่มจากการเล่นเกมรับที่ดุดัน เราน่าจะผ่านเขาได้"
โปรแกรมการแข่งขันนัดเปิดสนาม "CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021" วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564
คู่ที่ 1 อียิปต์ พบกับ ทาจิกิสถาน เวลา 10.30 น. ถ่ายทอดสด "Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์"
คู่ที่ 2 อิหร่าน พบ ลิทัวเนีย เวลา 12.45 น. ถ่ายทอดสด "Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์"
คู่ที่ 3 อุซเบกิสถาน พบ คอซอวอ เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสด "Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์"
คู่ที่ 4 ไทย พบ โมซัมบิก เวลา 17.15 น. ถ่ายทอดสด แฟนเพจ "Thairath Sport - ไทยรัฐสปอร์ต" , ช่องทางยูทูป"YouTube Thairath" และ แฟนเพจ "Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด