:::     :::

ไก่เปิดกอลลินี่โกลใหม่สัญญายืมพ่วงซื้อ13ล้านป.

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564
1,459
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แถลงเปิดตัว ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ นายด่านฝีมือดีจาก อตาลันต้า ในเซเรีย อา อิตาลี ด้วยสัญญายืมตลอดซีซั่น 2021-22 ทั้งยังมีเงื่อนไขซื้อเป็นกรรมสิทธิ์ที่ตัวเลข 13 ล้านปอนด์ (ราว 15 ล้านยูโร)

จอมหนึบวัย 26 ปีคือการเสริมทัพรายแรกในยุคเฮดโค้ช นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ที่ตั้งใจปั้นเพื่อรับตำแหน่งมือหนึ่งคนใหม่ต่อจาก อูโก้ โยริส กัปตันทีม

รายงานเพิ่มเติมจากสกาย อิตาเลียว่าออปชั่นซื้อขาดนั้นจะเข้าเงื่อนไขบังคับใช้ทันทีหากจำนวนเกมลงเตะของ กอลลินี่ ถึงเกณฑ์ที่ตั้งไว้ 

ผมมีความสุขมากๆ แต่ขณะเดียวกันก็เป็นเรื่องยากในการจากลาบ้านหลังที่สอง ขอขอบคุณแฟนบอลที่แบร์กาโม่ ยังรักทุกคน สิ่งที่เราทำสร้างร่วมกันนั้นยังคงประวัติศาสตร์กลร่างโย่งกล่าวกับเว็บไซต์ทางการบอกลา แบร์กาโม่ 


ก็ใคร่ขอขอบคุณ ท็อตแน่ม ด้วยกับโอกาสครั้งนี้ แทบอดใจรอออกสตาร์ตไม่ไหวแล้ว อันที่จริงมีความเป็นไปได้ในการเล่นที่อิตาลีต่อไป แต่ ท็อตแน่ม คือโอกาสดีสุดที่เข้ามา” 

ทั้งปลาบปลื้ม ทั้งภูมิใจเมื่อได้มาอยู่ที่นี่

กอลลินี่ ไม่ใช่คนแปลกหน้าในวงการฟุตบอลอังกฤษ โดยเคยเล่นให้กับทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด และต่อมาก็ แอสตัน วิลล่า

กับเวลาอีกราวห้าวันก่อนเกมอุ่นเครื่องนัดต่อไปของ ท็อตแน่ม พบ เอ็มเค ดอนส์ (28 ..) นายด่านรายใหม่น่าจะมีโอกาสเฝ้าเสา หรืออาจรอถึงทัวร์นาเมนต์ 3 เส้ากับ อาร์เซน่อล และ เชลซี ต้นเดือนหน้า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด