:::     :::

มาเธอุสโวยบาร์ซ่าปฏิบัติต่อเขาไม่เหมือนนักฟุตบอล

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564
1,379
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเธอุส แฟร์นานเดส โวยผ่านสื่อเมืองกาแฟว่า บาร์เซโลน่า ไม่ได้ปฏิบัติต่อเขาเหมือนนักฟุตบอลคนอื่นและยังยกเลิกสัญญาแบบไม่เป็นธรรมด้วย

มาเธอุส แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนโวยผ่าน 'โกลโบเอสปอร์เต้' สื่อบราซิเลียนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขาได้รับการปฏิบัติจาก บาร์เซโลน่า ไม่เหมือนนักเตะคนอื่นและยังยกเลิกสัญญาจ้างงานของเขาแบบไม่เป็นธรรมด้วย 

มิดฟิลด์วัย 23 ปีย้ายจาก พัลไมรัส มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 ด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโรบวกโบนัส 3 ล้านยูโร ก่อนกลายเป็นอีกหนึ่งการเซ็นสัญญาที่น่าอับอายในยุคของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมล อดีตประธานบาร์ซ่า 

มาเธอุส มีโอกาสลงเล่นกับทีมอาซูลกราน่าเพียง 17 นาทีในฤดูกาลที่ผ่านมา จนกระทั่งสโมสรยกเลิกสัญญาที่มีจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งมิดฟิลด์วัย 23 ปีมองว่าไม่มีความเป็นธรรม 

'ผมไม่รู้ และตอนที่พวกเขาบอกผม ผมไม่อยากเชื่อเลย' แฟร์นานเดส เปิดเผยกับ โกลโบเอสปอร์เต้ 

'ผมอยู่ที่บ้าน ผมกำลังจะออกไปกับภรรยา และได้รับข้อความจากสโมสรถามว่าผมมีที่อยู่ในอีเมลเดียวกันหรือไม่ ผมยืนยันแล้วจากนั้นผมก็ได้รับมัน'

'ผมไม่เข้าใจ ผมส่งไปให้ผูัจัดการและทนายความของผม พวกเขาบอกว่าเป็นการเลิกจ้างผม เวลาผ่านไปและชื่อของผมก็ออกมาในสื่อ ไม่มีการสนทนา ไม่มีอะไร พวกเขาไม่ได้โทรมากล่าวคำทักทายและกล่าวคำลา'

'ผมมีความฝันวัยเด็กที่จะเล่นให้ บาร์เซโลน่า เสมอ ตอนที่ผมไปถึงที่นั่น พวกเขาไม่ปฏิบัติต่อผมในฐานะนักฟุตบอล ผมบอกผู้อำนวยการว่าเขาไม่ได้ปฏิบัติต่อผมเหมือนนักเตะบาร์เซโลน่าอาชีพ'

'ผมเป็นนักเตะ บาร์เซโลน่า และผมต้องการได้รับการปฏิบัติเหมือนคนอื่น การเซ็นสัญญากับคนอื่นมีการเปิดตัวและผมไม่ได้ทำแบบนั้น ผมผิดหวัง เมื่อมองจากภายนอก ผมคิดอีกอย่างหนึ่ง แต่เมื่อไปถึง พวกเขาปฏิบัติต่อผมต่างกัน' แฟร์นานเดส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด