:::     :::

เซร์จี้พร้อมช่วยโมรีบาจนกว่าสถานการณ์คลี่คลาย

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์จี้ บาร์ฆวน พร้อมช่วยเหลือ ยาอิกซ์ โมรีบา ที่ถูกส่งมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เบ จนกว่าสถานการณ์เรื่องสัญญาของนักเตะกับสโมสรจะลุล่วง

เซร์จี้ บาร์ฆวน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เบ ยืนยันว่าเขาพยายามช่วยเหลือ ยาอิกซ์ โมรีบา ในการรักษาสภาพความฟิตในช่วงปิดฤดูกาลนี้จนกว่าสถานการณ์เรื่องสัญญาของมิดฟิลด์วัย 18 ปีกับสโมสรจะคลี่คลาย ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โมรีบา แจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลที่ผ่านมาหลัง โรนัลด์ คูมัน ส่งมิดฟิลด์วัย 18 ปีลงเล่นทุกรายการ 18 นัด แต่ปัจจุบันเขาถูกส่งไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เบ ภายใต้การคุมทีมของ เซร์จี้ เนื่องจากสถานการณ์ของสัญญาเขาที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่นักเตะยังไม่ตอบสนองข้อเสนอใหม่จากสโมสร 

'ผมได้คุยกับเขา และบอกเขาว่าผมจะช่วยเขาในแต่ละวัน แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมแนะนำให้เขาไม่ปล่อยให้ตัวเองออกจาก (บาร์เซโลน่า)'

'มันเป็นสถานการณ์ใหม่และยากสำหรับเขาและสโมสร แต่สุดท้ายสิ่งสำคัญคือเขาไม่สะดุดหกล้ม นั่นดีที่สุดสำหรับตัวเขาเอง เพราะท้ายที่สุดแล้วเมื่อสถานการณ์คลี่คลาย เขารู้ว่าเมื่อเขาไปสู่ระดับสูงสุด การแข่งขันจะดุเดือด และหากเขาไม่ฟิต เขาจะพบว่ามันยาก แต่เขาทำได้ดี เขาจัดการช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ได้ดี เขาเป็นที่รักของเพื่อนร่วมทีม' เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เบ กล่าว

ส่วน มามาดู โมรีบา บิดาของนักเตะเปิดเผยว่า 'เราปฏิเสธเงินจำนวนมากเพราะ ยาอิกซ์ ต้องการเล่นให้ บาร์ซ่า เราได้รับข้อเสนอจาก เชลซี, แมนฯซิตี้ และ ยูเวนตุส ที่จ่ายมากกว่า บาร์ซ่า และผมยกเลิกการเดินไปทาง แมนเชสเตอร์ เพราะ บาร์ซ่า วางเดิมพันอย่างแข็งแกร่ง'

'เราจะตายไปกับ กูเล่ (สาวกบาร์ซ่า) และเราต้องการอยู่ บาร์ซ่า ต่อไป ผมไม่มีคำอธิบายถึง (คูมัน) เราต้องขอบคุณเขาสำหรับทุกอย่างที่เขาทำเพื่อ ยาอิกซ์ และความมั่นใจทั้งหมดที่เขามอบให้เขา (ยาอิกซ์)'

'ขอขอบคุณสโมสรและทุกคนที่ช่วย ยาอิกซ์ ตลอดหลายปีที่ผ่านมาที่ ลา มาเซีย' มามาดู กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด