:::     :::

สื่ออ้างกรีซมันน์เลือกตราหมีทีมเดียวหากย้ายจากบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564
1,585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเขาจะเลือกย้ายกลับ แอตเลติโก มาดริด เพียงทีมเดียวเท่านั้นหากต้องย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้

'อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า อองตวน กรีซมันน์ จะเลือก แอตเลติโก มาดริด สโมสรเก่าของเขาเป็นจุดหมายปลายทางเดียวเท่านั้น หากกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจะต้องย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เผยก่อนหน้านี้ว่าทีมอาซูลกราน่าพร้อมรับพิจารณาทุกข้อเสนอเกี่ยวกับ กรีซมันน์ ด้วยเหตุผลด้านการเงินมากกว่ากีฬา เนื่องจากกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเป็นนักเตะที่รับค่าจ้างจำนวนมหาศาลน้อยกว่า ลิโอเนล เมสซี่ คนเดียวเท่านั้น 

กรีซมันน์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสองสโมสรอังกฤษทั้ง แมนฯซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า พยายามเจรจาแลกนักเตะกับ ซาอูล ญีเกซ ของ แอตเลติโก มาดริด ก่อนการทำข้อตกลงดังกล่าวจะล้มเหลว

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า กรีซมันน์ ต้องการกลับไปเล่นกับทีมตราหมีเพียงค่ายเดียวเท่านั้นหากต้องย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทำผลงายยอดเยี่ยมภายใต้การทีมคุมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ระหว่างที่เขาค้าแข้งกับทีมดังเมืองหลวงสเปนนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล โซเซียดาด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ก่อนโยกมาเล่นกับบาร์ซ่าในช่วงหน้าร้อนปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด