:::     :::

อดัมส์จ่อขึ้นแท่นเซฟตี้รับค่าจ้างแพงสุดของลีก

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล อดัมส์ ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ กำลังจะกลายเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอลหากทำข้อตกลงใหม่ลุล่วง

จามาล อดัมส์ กำลังจะกลายเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกแซงหน้า จัสติน ซิมม่อนส์ ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ หลังการทำข้อตกลงใหม่ระหว่าง ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ กับเซฟตี้วัย 25 ปีจะลุล่วงก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าการทำข้อตกลงระหว่าง อดัมส์ กับ ซีฮอร์คส์ จะทำให้อดีตผู้เล่น นิวยอร์ค เจ็ตส์ กลายเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างมากสุดของลีกเอ็นเอฟแอล ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่

'(ซีฮอร์คส์) กำลังจะทำข้อตกลงกับเขาตามแหล่งข่าวของผมกลายเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างแพงสุดในเอ็นเอฟแอล' การาโฟโล่ กล่าว 'ตอนนี้ถ้าผมเป็น จามาล อดัมส์ ผมจะพูดว่า 'ผมเป็นเซฟตี้และไลน์แบ็กเกอร์' แม้ว่าบางครั้งไลน์แบ็กเกอร์เหล่านี้จะทำเงินได้เท่ากัน แต่คุณจะต้องสร้างเคสของคุณ'


'สิ่งสำคัญที่สุดคือ ซีฮอร์คส์ ในข้อเสนอของพวกพร้อมที่จะจ่ายค่าจ้างเซฟตี้แพงสุด จัสติน ซิมม่อนส์ กระโดดขึ้นมาเป็นตัวท็อปของตลาดกับบร็องโก้ส์ พวกเขาเต็มใจที่จะไปให้สูงกว่านั้น ดังนั้นสำหรับผม พวกเขาอยู่ในขอบเขตที่ถูกต้องแล้ว ผมจึงเชื่อว่าถึงจุดหนึ่งก่อนเริ่มฤดูกาล สิ่งนี้จะเสร็จสิ้นระหว่าง ซีฮอร์คส์ และ จามาล อดัมส์ เพราะพวกเขาอยู่ในที่ที่พวกเขาจะทำให้เขาสร้างเซฟตี้ที่รับค่าจ้างแพงสุด'

อดีตดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2017 เตรียมรับเงิน 9.86 ล้านเหรียญสหรัฐจากตัวเลือกปีที่ 5 ในซีซั่น 2021 อดัมส์ ได้รับอนุญาตให้ยกเว้นมินิแคมป์ภาคบังคับในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาด้วยเหตุผลส่วนตัว


ก่อนหน้านี้ ซิมม่อนส์ ทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 61 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บร็องโก้ส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 15.25 ล้านเหรียญสหรัฐขึ้นแท่นเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกแซงหน้า บัดด้า เบเกอร์ ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ที่รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 14.75 ล้านเหรียญสหรัฐ

แม้ว่า อดัมส์ จะมองไปถึงตัวเลขค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 19 ล้านเหรียญสหรัฐของ เฟร็ด วอร์เนอร์ หลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีทำข้อตกลงใหม่กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แต่คาดว่า ซีฮอร์คส์ น่าจะจ่ายค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 18 ล้านเหรียญสหรัฐเทียบเท่า บ็อบบี้ แวกเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ของพวกเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด