:::     :::

เผยผู้เล่นเอ็นเอฟแอลฉีดวัคซีนแตะ80เปอร์เซ็นต์

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564
1,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ด็อกเตอร์ อัลเลน ซิลล์ส หัวหน้าฝ่ายการแพทย์ของเอ็นเอฟแอลเปิดเผยตัวเลขการฉีดวัคซีนของผู้เล่นเอ็นเอฟแอลสูงเกินความคาดหมาย

ด็อกเตอร์ อัลเลน ซิลล์ส หัวหน้าฝ่ายแพทย์ของลีกเอ็นเอฟแอลเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าผู้เล่นเอ็นเอฟแอลทั้ง 32 ทีมเข้ารับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' เพิ่มขึ้นถึง 80 เปอร์เซ็นต์และมี 9 ทีมที่มีผู้เล่น 90 เปอร์เซ็นต์หรือมากกว่านั้นรับวัคซีนแล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานระบุว่าพนักงานของทีมระดับ เทียร์ 1 และ เทียร์ 2 ซึ่งเป็นผู้ที่ติดต่อใกล้ชิดกับผู้เล่นโดยตรงได้รับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' เกือบทั้งหมด โดยมี 5 ทีมที่มีผู้เล่นน้อยกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ที่ได้รับการฉีดวัคซีนหนึ่งโดสหรือครบสองโดส แต่ด็อกเตอร์ ซิลล์ส ยังมองโลกแง่ดีว่าจำนวนผู้เล่นที่ได้รับวัคซีนจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเมื่อเทรนนิ่งแคมป์ส่วนใหญ่เริ่มต้นขึ้นในวันอังคารที่ 27 กรกฎาคมนี้ 


'ผมคิดว่าเราเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม' ซิลล์ส กล่าวถึงจำนวนการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' ของผู้เล่นเอ็นเอฟแอล 'ตัวเลขเหล่านี้สูงกว่าที่เราเห็นในสังคมโดยรวมมาก มีการเคลื่อนไหวมากมายในพื้นที่นั้น เมื่อคุณเห็นผู้เล่นมาที่เทรนนิ่งแคมป์ คุณจะเห็นผู้เล่นเริ่มกระบวนการนั้นมากขึ้น (การฉีดวัคซีน)'

ซิลล์ส ยังกล่าวถึงทีมที่สนับสนุนอย่างแข็งขันในการฉีดวัคซีนในหมู่ผู้เล่นและโค้ช ตลอดจนการสื่อสารเกี่ยวกับความรู้เรื่องวัคซีน 'โควิด-19' เพื่อทำความเข้าใจมากขึ้น

'ผมคิดว่านั่นมีอิทธิพลต่อผู้เล่นจำนวนมาก สิ่งสำคัญคือแต่ละคนมีข้อมูลที่ถูกต้องที่สุด อย่ารับข้อมูลจากโพสต์ใน อินสตาแกรม หรือ เฟซบุ๊ค มาลองฟังจากผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงมากที่สุดกัน คุณไม่ได้ตะโกนให้ใครเชื่อที่นี่ จะต้องการมีสนทนาที่รอบคอบ สิ่งที่เราทำได้คือให้ข้อเท็จจริงและทำให้แน่ใจว่ามีการนำเสนอข้อเท็จจริงทางการแพทย์ทั้งหมด' ซิลล์ส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด