:::     :::

เจมส์โพสต์ภาพร่วมแอนโธนี่ฉลองมิตรภาพ2ทศวรรษ

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564
1,270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ กับ คาร์เมโล่ แอนโธนี่ โพสต์รูปถ่ายฉลองมิตรภาพกว่า 20 ปีของสองผู้เล่นดาวดังวงการยัดห่วงเมืองลุงแซม

เลอบรอน เจมส์ สตาร์ดัง แอลเอ เลเกอร์ส กับ คาร์เมโล่ แอนโธนี่ จาก พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส โพสต์รูปภาพลงอินสตาแกรมร่วมกันฉลอง 20 ปีแห่งมิตรภาพของทั้งสองคน ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ นอร์ธเวสต์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามปกติมิตรภาพมักอยู่ได้ไม่เกิน 10 ปี ก่อนจะลงเอยเพราะการห่างกัน, เกิดปัญหาขึ้นหรือมีสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันบางอย่าง แต่ไม่ใช่สำหรับ เจมส์ กับ แอนโธนี่ ที่มีมิตรภาพที่แข็งแกร่งนานถึง 20 ปี ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยส่วนใหญ่ของสหรัฐอเมริกา 

สายสัมพันธ์ระหว่างสองคนที่ไม่เหมือนใครก่อตัวขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาจากชีวิตและอาชีพของพวกเขามีความคล้ายคลึงกัน แต่แตกต่างกันในช่วงเวลาเดียวกัน ก่อนทั้งสองคนจะถ่ายภาพพร้อมกับลูกๆของพวกเขาฉลองมิตรภาพครบรอบ 2 ทศวรรษ 

ทั้ง เจมส์ และ แอนโธนี่ เป็นสองนักกีฬาตัวท็อประดับไฮสคูลในช่วงต้นศตวรรษ 2000 ก่อนเข้าสู่ลีกจากร่างดราฟท์ปีเดียวกัน หลัง เลอบรอน ถูก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์คนแรก คลาส 2003 ส่วน คาร์เมโล่ ถูก เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 3

แฟนๆ เอ็นบีเอ ต่างทราบดีว่าทั้งสองดาวดังสนิทกันมากแค่ไหนและพวกเขาเป็นอะไร ทั้งคู่ยังเต็มใจที่จะช่วยนักบาสเกตบอลรุ่นต่อไป ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ และแคมป์บาสเกตบอลของเขา หรือ แอนโธนี่ ในการช่วยฝึกซ้อมผู้เล่นที่เข้าสู่ร่างดราฟท์ขณะที่เขาจะออกจากลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด