:::     :::

แมนยูเตรียมเดินหน้าเข้าหาซาอูล

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564
2,667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเดินหน้าในการล่าตัว ซาอูล ญีเกซ มาร่วมทีม

กองกลางวัย 26 ปีเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ ปิศาจแดง ซึ่งสื่อในยุโรปเชื่อว่าทีมดังจากอังกฤษวางให้มิดฟิลด์ของสโมสร แอตเลติโก มาดริด เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทีมอยากได้ไปใช้งานในหน้าร้อนนี้ 

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา ผีแดง ติดปัญหาเรื่องค่าตัวของนักเตะเพราะแข้งชาวสเปนมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 128 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

กระนั้นจากสถานการณ์ในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะข่าวลือที่ว่า ตราหมี พร้อมปล่อยนักเตะออกจากทีม และอาจจะถูกนำไปแลก อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าบาร์เซโลน่า ทำให้ค่าตัวของ ซาอูล ลดลงอย่างมาก

โดยในรายงานของ เดลี่ เมล์ ระบุว่า ผีแดง กำลังมองหาตัวแทน ปอล ป็อกบา ที่มีข่าวย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ซึ่งกรณีนี้ ซาอูล ถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมไม่น้อย

เชื่อว่าค่าตัวในตอนนี้ของ ซาอูล น่าจะลดลงมาเหลือในระดับ 45 ล้านปอนด์ กระนั้นปัญหาที่สำคัญซึ่ง ปิศาจแดง ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบคือสัญญานักเตะที่เหลือกับ ตราหมี ไปจนถึงปี 2026 ซึ่งอาจจะทำให้การเจรจาไม่ง่ายและยืดเยื้อ นอกจากนั้นจำนวนค่าแรงที่ต้องเสียให้นักเตะยังเป็นอีกปัจจัยสำคัญ เพราะแข้งรายนี้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดในทีม โรฆีบลังโกส

นอกจากนั้น ลิเวอร์พูล เป็นอีกทีมที่สนใจกองกลางวัย 26 ปี แต่ หงส์แดง มีเงื่อนไขว่าต้องขายมิดฟิลด์ออกไปอีกรายถึงจะเดินหน้าหา ซาอูล ได้เต็มที่



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด