:::     :::

จังโก้รัวฮอนดูรัส3-0ลิ่วตัดเชือกโกลด์คัพ(มีคลิป)

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564
1,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เม็กซิโก โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งแชมป์ไล่ถล่ม ฮอนดูรัส 3-0 ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย

         เกมที่สนามสเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม "จังโก้" ทีมแชมป์กลุ่มเอขนตัวหลักลงเต็มสูบทั้ง โจนาธาน โดส ซานโตส, เอคตอร์ เอร์เรร่า, เฮซุส โกโรน่า และ กาเบรียล ฟูเนส โมรี่ ขณะที่ทาง ฮอนดูรัส มี เจอร์รี่ เบงส์ตสัน กับ เควิน โลเปซ เป็นตัวทีเด็ด

         เปิดฉากมา เม็กซิโก ลุยเข้าใส่และมาได้ประตูขึ้นนำนาทีที่ 26 หลุยส์ โรดรีเกซ เปิดบอลจากทางขวาเข้ากลาง กาเบรียล ฟูเนส โม ขึ้นโหม่งบอลเสียบเสาสองเป็น 1-0 

         นาทีที่ 31 สกอร์ขยับเป็น 2-0 จังหวะที่แนวรับ ฮอนดูรัส เคลียร์บอลไม่ขาด โจนาธาน โดส ซานโตส กดด้วยขวาหน้าเขตโทษบอลพุ่งเสียบเสาเข้าไป และนาทีที่ 38 "จังโก้" มายิงเพิ่มอีก เฮซุส โกโรน่า เปิดบอลจากทางขวา ออร์เบลิน ปิเนด้า สอดมาโขกเสียบตาข่ายเป็น 3-0 ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

         ครึ่งหลัง เม็กซิโก เล่นแบบประคองตัวเพื่อไม่ให้นักเตะบาดเจ็บสุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เม็กซิโก ชนะ 3-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ โดยเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง คอสตาริกา กับ แคนาดา ที่จะเล่นกันในช่วงเช้าวันจันทร์ ตามเวลาในประเทศไทย

         ส่วนอีกคู่ กาตาร์ ชนะ เอล ซัลวาดอร์ 3-2 เข้ารอบรองชนะเลิศ โดยไปรอพบผู้ชนะระหว่าง สหรัฐฯ กับ จาไมกา ที่จะเล่นในเช้าวันจันทร์เช่นกัน โดยทั้งสองคู่ในรอบตัดเชือกจะเล่นในช่วงเช้าวันศุกร์ตามเวลาในประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด