:::     :::

'ทไวแมน'รุคกี้ไวกิ้งส์พร้อมร่วมเทรนนิ่งแคมป์หลังถูกยิง4นัด

วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2564
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์เลน ทไวแมน ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้จะกลับมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ หลังเคยถูกยิงถึง 4 นัดในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ดรูว์ โรเซนเฮาส์ ตัวแทนของดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้ เจย์เลน ทไวแมน ซึ่งเคยถูกยิง 4 นัดในช่วงซัมเมอร์นี้ที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. โพสต์ข้อความยืนยันว่าผู้เล่นวัย 22 ปีจะกลับมาเข้าร่วมเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงสัปดาห์หน้านี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ไวกิ้งส์ เลือก ทไวแมน จากมหาวิทยาลัยพิตต์สเบิร์กเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 6 ถูกยิง 4 นัดที่กรุงชิงตัน ดี.ซี. ขณะอยู่ในรถยนต์โดนที่ แขน, ขา, ก้นและไหล่ ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งบาดแผลบริเวณเชิงกรานของเขายังก่อให้เกิดปัญหาบางอย่าง โดยคาดว่าผู้เล่นวัย 22 ปีจะเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ในบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บที่ไม่ใช่ฟุตบอลและคาดว่าจะกลับมาพร้อมลงสนามในช่วงเริ่มต้นซีซั่น 2021


'เขาตื่นเต้นมาก' โรเซนเฮาส์ กล่าวถึง ทไวแมน 'เราหวังว่าเขาจะสามารถเล่นได้ในฤดูกาลนี้และฟื้นตัวเต็มที่จากอาการบาดเจ็บ' แต่ตัวแทนของดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้ไม่ยืนยันว่าผู้เล่นวัย 22 ปีจะเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ในบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บที่ไม่ใช่ฟุตบอลหรือไม่ 'ผมไม่แน่ใจว่า ไวกิ้งส์ จะทำอะไรกับเขาจากมุมมองของบัญชีรายชื่อ (ทไวแมน) จะรายงานตัวที่เทรนนิ่งแคมป์ตรงตามเวลา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด