:::     :::

'โอบีเจ'เผยบราวน์สมองไกลถึงแชมป์ซูเปอร์โบวล์

วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2564
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดาวดังตั้งเป้านำ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ไปถึงตำแหน่งแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่น 2021

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดาวดังเปิดเผยถึงเป้าหมายในซีซั่นหน้าของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส คือการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' เพื่อสร้างสิ่งพิเศษให้กับทีมและเมืองแห่งนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นเพียงบางสิ่งที่รู้สึกพิเศษเกี่ยวกับทีมนี้' เบ็คแฮม กล่าวระหว่างเข้าร่วมกิจกรรมในแคมป์ฟุตบอลเยาวชนของเขาเมื่อวันอาทิตย์ 'ผมคิดว่ามีบางสิ่งที่พิเศษเกิดขึ้นและบางอย่างที่พิเศษกับเมืองนี้'

'คลีฟแลนด์ ต้องการแชมป์ และผมคิดว่านั่นคือเป้าหมายและความคิดในอาคารนั้น และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่ง'

'โอบีเจ' ปิดฉากซีซั่นที่ผ่านมาในเกมสัปดาห์ที่ 7 หลังบาดเจ็บเข่า ก่อน บราวน์ส จะเข้าไปเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2002 จากนั้นพวกเขาเอาชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในการเล่นเพลย์ออฟ ก่อนจะพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 17-22 สิ้นสุดเพียงรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ


'ผมดูพวกเขาแข่งขันในปีที่แล้ว และมันเหมือนกับเกมหนึ่งที่ทำให้ผมเจ็บปวดมากที่สุดคือการดู แคนซัส ซิตี้' โอบีเจ กล่าว 'รู้สึกเหมือนกับว่า ผมรู้ว่าผมสามารถเล่นได้สักเพลย์ เป็นแค่บางอย่างที่จะช่วยทีม'

เบ็คแฮม จูเนียร์ เข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซม เอซีแอล เข่าซ้ายที่ฉีดขาดเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งปีกนอกวัย 28 ปียืนยันว่าเขารู้สึกดีมากหลังเข้าร่วมการฝึกซ้อมในมินิแคมป์ภาคบังคับในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม 'โอบีเจ' ยังไม่ระบุตารางเวลาที่แน่นอนว่าเขาจะกลับมาลงสนามเมื่อไหร่ แต่ยังมีความมุ่งมั่นที่จะเตรียมความพร้อมสำหรับเกมเปิดฤดูกาลที่ แคนซัส ซิตี้ 

'ณ จุดนี้ เราแค่เริ่มวิ่งแข่งของเรา' โอบีเจ กล่าว 'ผมรู้สึกเหมือนในอดีต ผมติดอยู่กับคำถามนี้ ผมไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อมันแล้ว เมื่อใดก็ตามที่ผมพร้อมจะลงสนาม นั่นคือเมื่อมันจะเป็น เมื่อใดก็ตามที่ทีม, คุณหมอ, ทีมของผมเคลียร์กันแล้ว เราพร้อมจะลุย นั่นอาจเป็นสัปดาห์แรก, สัปดาห์ที่ 17 ผมไม่รู้ เมื่อใดก็ตามที่เราพร้อม เราจะพร้อม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด