:::     :::

อตาลันต้าหางบซื้อดัมสการ์ดเสริมทัพ

วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2564
1,250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อตาลันต้า ตกเป็นข่าวว่าเตรียมใช้งบจากการขาย คริสเตียน โรเมโร่ เพื่อนำไปเซ็นสัญญาคว้าตัว มิคเคล ดัมสการ์ด กองกลางอนาคตไกลจาก ซามพ์โดเรีย

    สเปอร์ส กำลังเจรจาเพื่อคว้าตัว โรเมโร่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอาร์เจนตินา แต่ก็ต้องทุ่ม 60 ล้านยูโร ตามที่ต้นสังกัดจากเซเรีย อา ตั้งค่าตัวเขาเอาไว้

    ไก่เดือยทอง เพิ่งจะได้ตัว ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ ผู้รักษาประตูมาจาก อตาลันต้า และ โรเมโร่ อาจตามเพื่อนร่วมทีมเก่าไปยังลอนดอนเหนือในซัมเมอร์นี้

    อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ท็อตแน่ม ยังไม่บรรลุข้อตกลงกับ อตาลันต้า เนื่องจากข้อเสนอล่าสุดของพวกเขาอยู่ที่ 40 ล้านยูโร บวกโบนัสเท่านั้น

    ตามรายงานจาก ลา รีพับบลิก้า เปิดเผยว่า อตาลันต้า กำลังคิดที่จะใช้เงินจากการขายกองหลังรายนี้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของพวกเขา

    ในขณะที่มีความเชื่อกันว่า อตาลันต้า ล็อกเป้าตัวเลือกไว้ 4 รายสำหรับการทดแทน โรเมโร่ ที่อาจจากไป แต่พวกเขาก็สามารถที่จะใช้เงินทุนเพื่อเสริมทัพในตำแหน่งอื่นๆ ด้วย

    เทิน คูปไมเนอร์ส มิดฟิลด์ อัลค์มาร์ ไม่ใช่เป้าหมายเดียวของ อตาลันต้า เนื่องจากรายงานล่าสุดระบุว่า ดัมสการ์ด เองก็อยู่ในเรดาร์ของพวกเขาด้วยเช่นกัน

    ซามพ์โดเรีย ตั้งค่าหัว ดัมสการ์ด ไว้ที่ 40 ล้านยูโร หลังจากโชว์ฟอร์มได้ดีในยูโร 2020 จนเตะตาทั้ง สเปอร์ส และ บาร์เซโลน่า มาแล้ว

    ตามรายงานจาก ลา รีพับบลิก้า ยังอ้างว่า อตาลันต้า ได้รวม แซม ลัมเมอร์ส ไว้ในข้อตกลงบวกเงินสดให้ ลา ซามพ์ พิจารณาเพื่อคว้าตัวดาวเตะวัย 21 ปี ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ มิลาน และ ยูเว่ ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด