:::     :::

ตอร์เรสคัมแบ็กคุมทีมเยาวชนตราหมี

วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2564
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด ทีมแชมป์ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตกองหน้าของทีม เตรียมหวนคืนสโมสรรับหน้าที่โค้ชทีมเยาวชน

ตอร์เรส เติบโตมาจากทีมเยาวชนของ แอตเลติโก มาดริด ก่อนลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในปี 2001 จนกระทั่งแจ้งเกิดกับวงการลูกหนัง ก่อนย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล, เชลซี, เอซี มิลาน จนกระทั่งกลับมาเล่นกับทีมตราหมีอีกครั้งในปี 2015 และย้ายไปสิ้นสุดอาชีพกับ ซางัน โทสึ ในซีซั่น 2018-2019

อดีตกองหน้าวัย 37 ปีเคยกลับมาทำงานเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์เทรนเนอร์ทีมเยาวชนของ แอตเลติโก มาดริด ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาตัดสินใจอำลาสโมสรในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนจะถูกดึงกลับมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชุดยู-19 ลงเล่นซีซั่นหน้า 

'เฟร์นานโด ตอร์เรส กลับมาบ้านแล้ว ตำนานของ อัตเลติโก กลับมาที่สโมสรของเราเพื่อคุมทีมยู-19 สำหรับฤดูกาล 2021-2022' แถลงการณ์ของทีมตราหมีระบุ

'ตอร์เรส เคยทำงานกับทีมเยาวชนหลายระดับของสโมสรเมื่อปีที่แล้วเพื่อทำความรู้จักการทำงานของสโมสร จะก้าวไปอีกขั้นในการศึกษาด้านการฝึกสอนของเขาในการก้าวสู่การเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่'

'ยินดีต้อนรับกลับบ้าน เฟร์นานโด'

ก่อนหน้านี้ ตอร์เรส บอกใบ้ว่าจะคัมแบ็กวงการ ก่อนมีการยืนยันจาก "ตราหมี" ในที่สุดสำหรับการรับหน้าที่โค้ชทีมเยาวชนตั้งแต่เดือนหน้าเป็นต้นปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด