:::     :::

โควต้าเต็มคล็อปป์ต้องขายแข้งหงส์ก่อนซื้อ

วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2564
1,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ทราบดีว่าสโมสรจะต้องลดจำนวนนักเตะที่ไม่ใช่โฮมโกรว์นลงเสียก่อน ถึงจะเซ็นสัญญาเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามาได้

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า คล็อปป์ จะต้องเคลียร์จำนวนนักเตะที่ไม่ใช่โฮมโกรว์นออกไปจำนวนหนึ่ง ก่อนเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้ามาได้ เนื่องจากเวลานี้โควต้าภายในทีมเต็มเอี้ยดแล้ว

การคว้าตัว อิบราฮิมา โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสจาก แอร์เบ ไลป์ซิก และการหมดสัญญายืมตัวกลับมาของ ทาคูมิ มินามิโนะ ตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่น ทำให้โควต้านักเตะที่ไม่ใช่โฮมโกรว์นของ ลิเวอร์พูล เต็มจำนวน 17 คนพอดี

ดังนั้น คล็อปป์ จึงจำเป็นต้องขายนักเตะที่ไม่ใช่โฮมโกรว์นออกจากทีมเสียก่อน เพื่อเปิดทางนักเตะใหม่เข้ามา โดยนักเตะที่คาดการณ์มี เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ และ ดีว็อค โอรีกี กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ขณะที่การขาย แฮร์รี่ วิลสัน ไปให้ ฟูแล่ม ไม่ได้ช่วยประเด็นดังกล่าว เพราะปีกทีมชาติเวลส์คือนักเตะโฮมโกรว์น

สำหรับพรีเมียร์ลีก และยูฟ่า กำหนดเอาไว้ว่า ทุกสโมสรจะต้องลงทะเบียนโดยใส่ชื่อนักเตะที่ไม่ใช่โฮมโกรว์นได้ไม่เกิน 17 คน นั่นคือสาเหตุที่ คล็อปป์ ต้องแก้ปัญหาในเรื่องนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด