:::     :::

กัณตภณยอมรับทุ่มเทไม่พอจนเคยโดนลดไปอยู่ชุดบี

วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2564
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หัวหอกดาวรุ่งของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดเผยความรู้สึกหลังได้กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่อีกครั้ง เขายอมรับว่าในอดีตที่ผ่านมาเขาทุ่มเทไม่มากพอ จนเป็นเหตุให้ต้องถอยไปตั้งหลักกับทีมบี แต่วันนี้เขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยม หลังได้รับโอกาสครั้งใหม่จาก "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน

เคยได้รับการกล่าวขานว่าเป็นนักเตะดาวรุ่งพุ่งแรงของทีมและได้รับการจับตามองในวงการฟุตบอลไทยเป็นอย่างมากสำหรับ “เจ้าเชลล์” กัณตภณ คีรีแลง หลังจากที่ในฤดูกาล 2019 เขาถูกดันขึ้นสู่ชุดใหญ่ และได้รับโอกาสลงสนามหลายนัด อีกทั้งยังเป็นเจ้าของสถิตินักเตะอายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูให้กับสโมสรในวัย 18 ปี 3 เดือน 10 วัน อีกด้วย ในเกมที่ทีมบุกไปชนะ เชียงใหม่ ดรีม เอฟซี 7-0 ในศึกเอฟเอ คัพ 2019
อย่างไรก็ตามในฤดูกาลถัดมา เจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่เลย อีกทั้งยังต้องกลับไปซ้อมร่วมกับทีมบี (ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี) ซึ่งเขาเองก็รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก แต่ก็ยอมรับว่าส่วนหนึ่งมาจากการที่เขาทุ่มเทในสนามไม่มากพอ
หัวหอกวัย 20 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนั้นผมก็เสียใจนะครับ หลังจากที่ทำผลงานให้กับทีมชุดใหญ่ได้ดี มีโอกาสติดทีมไปเตะทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องที่ประเทศมาเลเซียและทำประตูได้ด้วย แต่หลังจากกลับมาผมก็ต้องกลับไปซ้อมกับทีมบีอีกครั้ง เพราะตอนนั้นทีมชุดใหญ่ก็มีนักเตะซีเนียร์หลายคน และก็เป็นเรื่องยากที่จะไปเบียดแย่งตำแหน่งมา”
เขากล่าวต่อว่า “ผมยอมรับว่าตอนนั้นตัวเองก็เด็กด้วย เราเลยคิดอะไรแบบเด็กๆ ในตอนซ้อมก็เลยไม่ได้ทุ่มเทมากพอ เพราะที่ผ่านมาผมเคยคิดว่าสิ่งที่ตัวเองได้มามันง่าย ผมเคยผ่านการติดทีมชาติมาตั้งแต่เป็นนักเตะเยาวชน เคยไปฝึกฟุตบอลที่ต่างประเทศ พอได้ขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่เลยคิดว่าเราทำตามฝันสำเร็จแล้ว ตรงนั้นมันเลยเป็นดาบสองคมทำให้เราขาดแรงบันดาลใจในการหาเป้าหมายต่อไปในชีวิต แต่วันนี้ผมเติบโตขึ้น และได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง ผมมีเป้าหมายที่ชัดเจนแล้ว และตั้งใจไว้ว่าจะต้องทำให้สำเร็จให้ได้ครับ”

Cr.เพจแบงค็อก ยูไนเต็ด
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด