:::     :::

ไก่บรรลุข้อตกลงจ่าย21ล้านป.บวกลาเมล่าแลกคิล

วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2564
1,576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ เซบีย่า บรรลุข้อตกลงในการสลับฝั่ง เอริค ลาเมล่า กับ ไบรอัน คิล โดย ไก่เดือยทอง จะจ่ายค่าตัวส่วนต่าง 21 ล้านปอนด์

เว็บไซต์ของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศยืนยันการคว้าตัว ไบรอัน คิล ปีกดาวรุ่งชาวสเปนมาจาก เซบีย่า เป็นที่เรียบร้อย ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของข้อตกลงย้ายทีม แต่ระบุสัญญาระยะยาว 5 ปี หรือจนถึงปี 2026

ด้าน สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลาเมล่า เดินทางไปตรวจร่างกายกับ เซบีย่า ที่ประเทศสเปนแล้ว หลังจากบรรลุข้อตกลงในการย้ายทีม ขณะที่ สเปอร์ส จะต้องรอจนกว่า คิล เสร็จสิ้นภาระกิจในศึกโอลิมปิก 2020 ร่วมกับทีมชาติสเปนเสียก่อน จากนั้นถึงเดินทางมาตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญา การย้ายทีมจึงเป็นอันเสร็จสิ้น

สำหรับ ลาเมล่า อยู่กับ สเปอร์ส มาเป็นเวลา 8 ปีแล้ว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โรม่า เมื่อปี 2013 แทนที่ แกเร็ธ เบล ที่ย้ายไป เรอัล มาดริด แต่โดยรวมปีกอาร์เจนไตน์ถือว่าน่าผิดหวังทั้งผลงานและอาการบาดเจ็บ

ขณะที่ คิล ปีกวัย 20 ปี ถูก เซบีย่า ส่งตัวไปเล่นกับ เออิบาร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำไป 4 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ในลาลีกา ถูกมองว่าจะเป็นอนาคตของทีมชาติสเปน ที่ปัจจุบันเล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้ว 3 เกม แม้หลุดโผจากทีมชุดยูโร 2020 แต่ปัจจุบันกำลังอยู่ในทีมชุดยู-23 ทำศึกโอลิมปิก 2020 ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด