:::     :::

ปิยะชนกหวังนำประสบการณ์ACLช่วยสุพรรณฯ

วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2564
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปอย" ปิยะชนก ดาฤทธิ์ เผยดีใจที่ได้โอกาสกลับมาเล่นให้ สุพรรณบุรี เอฟซี อีกครั้ง พร้อมจะนำประสบการณ์จาก ACL มาช่วยทีมให้ได้มากที่สุด

ปิยะชนก ดาฤทธิ์ ย้ายมาร่วมทัพสุพรรณบุรี เอฟซี เป็นคำรบที่ 2 หลังโดน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ดึงกลับไปช่วยสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม
โดยเจ้าปอย เผยถึงการกลับมาครั้งนี้ว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณ ผู้บริหารแล้วก็สตาฟฟ์โค้ชทุกคนที่ติดต่อให้กลับมา ส่วนหนึ่งผมให้สิทธิ์สโมสร(บีจีฯ) ร่วมตัดสินใจด้วยเพราะเป็นเจ้าของสัญญาเรา แต่ส่วนตัวรู้สึกดีใจครับ ที่ได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของ สุพรรณบุรี ผมมีความรู้สึกดีๆ กับทีมสุพรรณในซีซั่นที่แล้ว อีกอย่างเมื่อซีซั่นก่อนผมเองยังค้างคาอยู่ในเรื่องของผลงาน กลับมาครั้งนี้อยากทำให้เต็มที่เพื่อพิสูจน์ตัวเอง หวังว่าปีนี้จะดีกว่าเดิม" ปอย กล่าว
ปิยะชนก เผยต่อถึงการจะนำประสบการณ์จากที่ตนได้โอกาสช่วยต้นสังกัด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก หรือ ACL มาปรับใช้กับการเล่นให้สุพรรณฯ "หลายอย่างที่เจอ หลายเหตุการณ์ที่ได้เจอในการเล่น ACL คือประสบการณ์ที่ดี และหวังว่าทุกอย่างจะนำมาปรับใช้กับทีม(สุพรรณบุรี) ในการเล่นฟุตบอลลีกบ้านเรา ผมหวังว่าประสบการณ์ที่ได้มาจะนำมาช่วยทีมให้มากที่สุด"
"ขอบคุณปีที่แล้ว แฟนบอลสนับสนุนเรา ส่งเสียงเชียร์เรา จนเราผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ปีนี้ผมกลับมาก็อยากให้แฟนบอลซัพพอร์ตทีม รวมไปถึงตัวผมเหมือนเดิม ขอฝากเนื้อฝากตัวอีกสักครั้ง ผมกลับแล้วครับ ผมจะทำให้ดีที่สุดทุกวินาทีที่ได้ลงสนาม" ปอย กล่าวปิดท้ายถึงแฟนบอล "ช้างศึกยุทธหัถี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด