:::     :::

สเตฟเฟิร์ดยังมั่นใจเกมวิ่งแรมส์แม้เอเคอร์สบาดเจ็บ

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของ แอลเอ แรมส์ ยังเชื่อมั่นกำลังรันนิ่งแบ็กที่มีอยู่ในทีม แม้ว่า แคม เอเคอร์ส ตัววิ่งปีสองจะบาดเจ็บก็ตาม

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีของ แอลเอ แรมส์ ยังเชื่อมั่นในศักยภาพของเกมบุกภาคพื้นดิน แม้ว่าจะสูญเสีย แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กปีสองที่บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจากการฝึกซ้อมจนต้องพักยาวก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เอเคอร์ส อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 โชคร้ายได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมาและจะพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2021 แต่ สเตฟเฟิร์ด ยังเชื่อมั่นในศักยภาพของกลุ่มรันนิ่งแบ็กว่าจะทำผลงานได้ดีในซีซั่นหน้า


'ผมคิดว่าผมมีความเชื่ออย่างมากและเชื่อมั่นในคนที่เรามีในล็อคเกอร์นั้นและสตาฟฟ์โค้ช ไม่ว่าใครจะกลับมาที่นั่น เราจะมีเกมวิ่งที่ประสบความสำเร็จ' สเตฟเฟิร์ด กล่าว 'เป็นอุปสรรคครั้งใหญ่ที่สุดสำหรับเด็กคนหนึ่ง ผมคิดว่ามันยากมาก ผมรับมือกับอาการบาดเจ็บในช่วง 2-3 ปีแรก ตลอดอาชีพของคุณ คุณจะได้ทำมันที่นี่ในเอ็นเอฟแอล เห็นได้ชัดว่าเป็นเรื่องยากและต้องใช้เวลาพอสมควร ดังนั้นผมรู้สึกจริงๆกับเขา มากกว่าที่ผมทำกับเราในฐานะทีม'

'ผมรู้ว่าเราจะคิดถึงเขาที่นั่น เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่แค่รู้สึกแย่สำหรับเราที่ไม่ได้มีโอกาสออกไปที่นั่นและเล่นเกมที่ผมรู้ว่าเขาชอบเล่น เราจะทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อให้เขาภูมิใจ'


สเตฟเฟิร์ด เคยบาดเจ็บจนพลาดลงเล่นหลายเกมในช่วงต้นอาชีพ รวมถึง 13 เกมในฤดูกาลที่สองของเขา ดังนั้นควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจึงเข้าใจดีว่า เอเคอร์ส รู้สึกอย่างไร 

ส่วน ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แรมส์ ยังไม่รีบเร่งเซ็นสัญญากับรันนิ่งแบ็กจากตลาดฟรีเอเจนต์มาทดแทน เอเคอร์ส แม้ว่าจะเป็นเรื่องยากที่จะเห็นพวกพึ่งพาตัววิ่งที่มีอยู่อย่าง ดาร์เรลล์ เฮนเดอร์สัน, ชาเวียร์ โจนส์, เรย์ม่อนด์ แคลีสม เจ็ค ฟังค์ และ โอทีส แอนเดอร์สัน ตลอดทั้งฤดูกาลก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})