:::     :::

ซินแคลร์สะกิดเรือหันหาแทมมี่ดีกว่า

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ซินแคลร์ อดีตปีกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า เรือใบสีฟ้า ควรจะหันไปล่าตัว แทมมี่ อิบราฮัม มาใช้งานมากกว่าทุ่มเงินมหาศาลดึง แฮร์รี่ เคน

แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุดมีข่าวโยงกับ เคน อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา หลังจากกองหน้าทีมชาติอังกฤษแย้มถึงอนาคตที่พร้อมย้ายสโมสรเพื่อพุ่งชนความสำเร็จที่จับต้องได้

อย่างไรก็ตาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต้นสังกัดของหัวหอกวัย 27 ปีวางราคาค่าตัวของ เคน ไว้สูงถึง 160 ล้านปอนด์ กระนั้นสื่อบางรายแจ้งว่า เรือใบสีฟ้า พร้อมสู้ราคาและมอบค่าเหนื่อยให้หอกรายนี้สูงถึง 4 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์

กระนั้นทาง ซินแคลร์ อดีตนักเตะแมนฯ ซิตี้และทีมชาติอังกฤษมองว่า เรือใบสีฟ้า น่าจะหันความสนใจไปล่าตัว แทมมี่ อิบราฮัม มากกว่า เพราะหัวหอกจากสโมสรเชลซีมีค่าตัวเพียง 40 ล้านปอนด์ แถม สิงโตน้ำเงินคราม พร้อมปล่อยกองหน้ารายนี้ออกไป

"เขาเป็นนักเตะที่หนุ่มพอและภายใต้การนำจากทักษะทางด้านโค้ชของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รวมไปถึงเพื่อนร่วมทีมที่รายล้อม เขาจะเป็นนักเตะชั้นนำ

"ฤดกาลของเขาที่แอสตัน วิลล่า และจากนั้นกลับไปที่เชลซี เขาทำได้ดีมากๆ เขามีประโยชน์ ความเร็วของเขา เขาดูยืดหยุ่นตรงแนวการเล่น เขาเป็นตัวจบสกอร์ ไม่มีนักเตะที่สมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะในตอนอายุ 22 หรือ 23 ปี แต่สำหรับ แทมมี่ ยังมีอะไรให้พัฒนามากมาย

"เขาเป็นนักเตะที่ผมอยากเห็นตอนเล่นที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด