:::     :::

'ดินโญ่'ย้ำเมสซี่ต้องอยู่กับบาร์ซ่าต่อไป

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลดินโญ่ ตำนานกองหน้าของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะต้องอยู่กับทีมอาซูลกราน่าไปจนกระทั่งเลิกอาชีพค้าแข้ง

โรนัลดินโญ่ อีกหนึ่งตำนานของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยกับ มุนโด้เดปอร์ติโบ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาด้วยการยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะต้องค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไป ขณะที่สโมสรกำลังพยายามทำทุกอย่างเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับกองหน้าวัย 34 ปี 

เมสซี่ สิ้นสุดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถเซ็นสัญญาใหม่จนกว่าสโมสรจะลดค่าใช้จ่ายตามข้อกำหนดเรื่องเพดานเงินเดือนของ ลา ลีกา ปัจจุบัน เมสซี่ กำลังอยู่ในช่วงพักร้อนกับครอบครัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่ง โรนัลดินโญ่ อดีตกองหน้าบาร์ซ่ายืนยันผ่านสื่อว่าเขาต้องการให้ 'เลโอ' ค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าต่อไป 

'เขาต้องอยู่ที่ บาร์เซโลน่า ต่อไป เขาเป็นประวัติศาสตร์ของ บาร์เซโลน่า'

'เมื่อ เมสซี่ รีไทร์ ซึ่งผมหวังว่าจะอยู่อีกนาน เขาสามารถทิ้งหมายเลข 10 ไว้ที่นั่น และจะไม่มีใครแตะต้องมันอีก' โรนัลดินโญ่ กล่าว


ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานทีมชาติอาร์เจนตินาเคยสวมเสื้อเบอร์ 10 ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 1982-1984 ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ นาโปลี จากนั้นหมาเลขดังกล่าวตกเป็นของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า, ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ, โรมารีโอ และ ริวัลโด้ ในช่วงทศวรรษที่ 1990 และ 2000

โรนัลดินโญ่ เข้ามาสวมเบอร์ 10 ต่อจาก ริวัลโด้ ในปี 2003 ก่อน เมสซี่ จะเปลี่ยนจากหมายเลข 19 มาสวมเสื้อเบอร์ 10 ตั้งแต่ฤดูกาล 2008-2009 จนถึงปัจจุบัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด