:::     :::

มาร์ก้าเผยยังไม่มีข้อเสนอถึงกรีซมันน์

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก้า รายงานว่ายังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ อองตวน กรีซมันน์ แม้ที่ผ่านมานักเตะมีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

สถานการณ์เรื่องอนาคตของ กรีซมันน์ กับ บาร์เซโลน่า ถูกประโคมข่าวอย่างหนักในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากมีรายงานว่า อาซูลกราน่า พร้อมส่งนักเตะไปแลกตัว ซาอูล ญีเกซ กองกลางแอตเลติโก มาดริด

นอกจากนั้นยังมีรายงานจาก ราดีโอ กาตาลุนย่า ที่เผยว่าสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็สนใจแข้งวัย 30 รายนี้เช่นกัน แถมยังมี ยูเวนตุส กับ เชลซี ที่ถูกโยงเข้ามาด้วย

กระนั้น มาร์ก้า ระบุว่าข่าวที่ออกมาเป็นเพียงรายงานจากสื่อเพราะเท่าที่แหล่งข่าวทราบมายังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการที่ส่งไปยังสโมสรหรือนักเตะแต่อย่างใด

สำหรับ กรีซมันน์ มีสัญญากับ บาร์ซ่า ไปจนถึงปี 2024 และที่ผ่านมายังมีรายงานเกี่ยวกับการเจรจาลดค่าแรงของนักเตะเพราะตอนนี้ บาร์เซโลน่า กำลังเจอปัญหาค่าจ้างเกินเพดานที่ ลา ลีกา กำหนดไว้ กระนั้นสื่อดังของสเปนระบุว่าแข้งวัย 30 ปีไม่ได้อยู่ในกลุ่มนักเตะที่รับค่าแรงก้อนโตของสโมสรอย่างที่คนอื่นๆ เข้าใจกัน

ทั้งนี้ มาร์ก้า เผยต่อไปว่าค่าแรงของ กรีซมันน์ ไม่ได้เป็นตัวแปรหรือเงื่อนไขสำคัญสำหรับการลดช่องว่างเพดานค่าเหนื่อยเพื่อเซ็นสัญญาใหม่กับ ลีโอเนล เมสซี่ แต่ปัจจัยสำคัญคือการปล่อยนักเตะออกไป อาทิ ซามูแอล อุมตีตี้, อุสมัน เดมเบเล่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ มิราเล็ม เปียนิช



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด